FPT Edu - Tin tức chung

48 giờ trước đồng diễn kỷ lục: FPT Edu đã sẵn sàng

16/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1412

Chỉ còn 2 ngày nữa, màn đồng diễn võ thuật với sự tham gia của 7.000 học sinh và sinh viên FPT Edu xác lập kỷ lục FPT Edu – Võ đường Vovinam lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra. Mỗi môn sinh dường như đều đang dốc sức tập luyện để thêm phần nhuần nhuyễn những đường quyền, thế võ, nhằm sẵn sàng cống hiến màn đồng diễn xuất sắc nhất cho ngày 18/11.

Đúng 15h40 ngày 18/11 tới, 7.000 học sinh và sinh viên từ bậc tiểu học, cao đẳng đến đại học tại FPT Edu Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ sẽ cùng đồng diễn xác lập kỷ lục màn đồng diễn võ thuật lớn nhất Việt Nam. Bài đồng diễn Vovinam này sẽ kéo dài trong 5 phút với những kỹ thuật như: nhập môn quyền, chiến lược và phản đòn. “Hào khí Việt Nam” được chọn là nhạc nền xuyên suốt màn đồng diễn. 

Để có được màn trình diễn ấn tượng, quy tụ số lượng người tham gia kỷ lục tại khắp mọi miền đất nước, FPT Edu đã lên kế hoạch từ hơn 2 tháng trước. Từ tuyển chọn học sinh, sinh viên, tập luyện quy mô lớp, hợp luyện toàn đội hình đến cơ sở vật chất, lên ý tưởng chương trình đều được chuẩn bị chu đáo. 

Tại Hà Nội, học sinh Tiểu học – THCS FPT sẽ tham gia biểu diễn với tư cách khách mời. 500 học sinh THPT FPT góp mặt với màn đồng diễn xếp chữ chủ đề “30 năm mở lối tiên phong”. Ngoài đồng diễn, đây là một trong những tiết mục ấn tượng, được thầy và trò THPT FPT tập luyện kỹ lưỡng suốt những ngày qua. 

Đội hình đồng diễn chính là sinh viên K14, ĐH FPT. Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội là campus Hòa Lạc đang được trang hoàng bằng hàng loạt poster, phướn và một banner kích thước khổng lồ. Dự kiến, một sân khấu hoành tránh với màn hình LED kích thước lớn sẽ được dựng lên trong ngày 17/11. 

Tại Đà Nẵng, hai địa điểm tổ chức sự kiện là SVĐ ĐH Đà Nẵng và Tòa nhà Massda (Khu CN An Đồn). Dù gặp chút khó khăn về thời gian tập luyện nhưng cả học sinh và sinh viên FPT Edu tại đây đều đã có những buổi hợp luyện, khớp đội hình. Ngoài đồng diễn, FPT Edu Đà Nẵng chuẩn bị màn thả bóng bay với nhiều thông điệp ý nghĩa. 

Tại TP Hồ Chí Minh, sinh viên FPT Edu sẽ đồng diễn Vovinam tại khuôn viên Công viên Phần mềm Quang Trung. Toàn bộ khuôn viên cũng được trang hoàng bởi các poster và phướn mang thông điệp “Hào khí võ Việt – Mở lối Tiên phong”. Đặc biệt, Elympic và Cuộc thi nét đẹp thanh lịch dành cho học sinh, sinh viên FPT Edu sẽ được tổ chức ngay sau màn đồng diễn, hứa hẹn một chương trình nhiều màu sắc thú vị vào ngày 18/11 tới. 

Tại Cần Thơ, sinh viên ở đây rất hào hứng khi lần đầu được đứng trong đội hình FPT Edu xác lập kỷ lục Việt Nam. Với lợi thế campus đẹp như mơ, sự kiện tại đây được đầu tư nhiều thiết bị ghi hình hiện đại như flycam để ghi lại những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất. 

Sáng ngày 18/11, toàn bộ học sinh và sinh viên FPT Edu sẽ tổng duyệt đồng diễn tại 4 địa điểm. 15h40 chiều cùng ngày, màn đồng diễn chính thức diễn ra. Hy vọng, điều kiện thời tiết sẽ ủng hộ để FPT Edu có màn đồng diễn đẹp, ấn tượng, xứng đáng với công sức chuẩn bị của cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên toàn tổ chức.


KemKem
 

1412

Nhân vật