FPT Edu - Tin tức chung

Cơ hội gặp gỡ những diễn giả nữ nổi tiếng của các thương hiệu lớn ngay tại FPT Edu

19/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2001

Ngày mai 20/9, sinh viên ĐH FPT sẽ có cơ hội gặp gỡ những diễn giả nữ nổi tiếng của các thương hiệu lớn khi tham gia festival #Sheinnovates được tổ chức lần đầu tiên tiên tại campus Hòa Lạc. 

Link đăng ký tham dự chương trình TẠI ĐÂY.

Sự kiện hội tụ những nữ doanh nhân thành đạt và mạnh mẽ của Việt Nam và Thế giới với những câu chuyện sẻ chia về sự thành công đồng thời khuyến khích và ủng hộ phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp. 

Tham dự chương trình sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu và trao đổi với các nữ diễn giả về vấn đề khởi nghiệp và những rào cản khi khởi nghiệp. Đến từ WISE – Tổ chức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và lập nghiệp, diễn giả Từ Thu Hiền, Tổng Giám đốc WISE sẽ chia sẻ những kinh nghiệm phát triển mạng lưới kết nối và hỗ trợ các công ty do phụ nữ khởi nghiệp ở Việt Nam và khắp khu vực sông Mê Kông. Diễn giả Nguyễn Minh Hương, Chuyên viên chương trình Liên Hiệp Quốc về Trao quyền kinh tế cho phụ nữ sẽ chia sẻ những hiểu biết về các công nghệ  đổi mới cho phụ nữ. 

Với mong muốn trao quyền làm kinh tế cho phụ nữ Việt Nam và theo đuổi sự công bằng giới tính ở công sở Giám đốc điều hành VBCWE (Vietnam Business Coaliation for Women Empowerment) – diễn giả Nguyễn Hiền sẽ mang đến những câu chuyện, kiến thức về kinh tế trong chủ đề "Đầu tư cho dự án của Phụ nữ". Trong khi đó, UNDP Việt Nam sẽ mang đến diễn giả Nguyễn Như Quỳnh – Chuyên viên hoạt động thanh niên và khách mời Vũ Hương Giang – Người đồng sáng lập và Phát triển kinh doanh của SC Deaf nhằm chia sẻ những hoạt động về vấn đề trao quyền cho phụ nữ.

Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe hành trình khởi nghiệp đầy cảm hứng đến từ diễn giả Lintimate Linh Bach, CEO of Lintimate về những đổi mới khi khởi nghiệp.

Đây là cơ hội quý báu và cần thiết cho các bạn sinh viên ĐH FPT, nhất là sinh viên nữ có mong muốn khởi nghiệp sau khi kết thúc chương trình học tập tại trường.

#Sheinnovates là chương trình đầu tiên SAP Next-Gen tổ chức tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những chiến lược đổi mới của Phụ nữ Liên hiệp quốc nhằm đẩy nhanh việc đạt được bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ. 

DD
 

2001

Nhân vật