FPT Edu - Tin tức chung

Dàn nam diễn giả cực ‘hot’ góp mặt tại Educamp 2018

02/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2140

Các diễn giả nam đến từ ĐH FPT, ĐH Greenwich Việt Nam, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic… góp mặt tại Educamp 2018 hứa hẹn cực “hot” bởi kinh nghiệm nghiên cứu, công tác dày dặn và không thể không kể đến vẻ ngoài thân thiện, hào hoa.

Educamp 2018 mở đăng ký cho diễn giả, người tham dự tại: http://gg.gg/educamp2018

Phạm Hồng Sơn (ĐH Greenwich Việt Nam)

Chia sẻ của anh Phạm Hồng Sơn với chủ đề “Vai trò của Công tác sinh viên trong đào tạo nguồn nhân lực 4.0” xuất phát từ hiểu biết và kinh nghiệm của một người làm thực tế, có nhiều trải nghiệm hoạt động cùng sinh viên, hứa hẹn sẽ đem đến một góc nhìn mới cho những người đã, đang làm và quan tâm đến giáo dục.

 Phụ trách các hoạt động Công tác sinh viên, anh Phạm Hồng Sơn luôn xông xáo, năng nổ trong các sự kiện, hoạt động hỗ trợ sinh viên. Anh được nhiều đồng nghiệp và sinh viên yêu mến bởi cá tính thân thiện, nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng cũng rất nghiêm túc và quyết đoán trong công việc. Anh Sơn từng nhiều lần tham dự Educamp, gần đây nhất là năm 2017, với vai trò người tham dự. 

Trần Minh Phăng (ĐH Greenwich Việt Nam)

Được sinh viên yêu quý dành tặng nickname “thầy giáo soái ca” bởi phong cách giảng dạy trẻ trung, tràn đầy năng lượng, anh Trần Minh Phăng là một trong những giảng viên kỳ cựu tại ĐH Greenwich Việt Nam. Ngoài ra, anh còn thường xuyên tham gia các sự kiện từ hội nghị học thuật đến hoạt động sinh viên ở ĐH Greenwich Việt Nam và FPT Edu. Educamp chắc chắn cũng không nằm ngoài danh sách quan tâm của người thầy giáo từng có nhiều năm học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.

Anh Trần Minh Phăng là một trong những giảng viên kỳ cựu ở ĐH Greenwich Việt Nam, gắn bó với những khóa sinh viên đầu tiên.

Anh Trần Minh Phăng đem tới hội thảo năm nay chủ đề “3 mê”: “Mải mê, say mê hay đam mê”. Có thể phỏng đoán rằng anh sẽ chia sẻ về kinh nghiệm tạo hứng khởi trong học tập cho sinh viên, đúc kết từ quá trình công tác giảng dạy của bản thân. Nhưng thực tế, nếu những gì anh Phăng trình bày tại Educamp chẳng liên quan đến phỏng đoán trên thì sự “gợi cảm” trong cách chọn chủ đề có lẽ cũng đã hút người tham dự thảo luận. 

Phan Hoàng Tuấn Trung (ĐH FPT)

Đến từ Cần Thơ, lần đầu dự Educamp, diễn giả Phan Hoàng Tuấn Trung đã mạnh dạn lựa chọn trình bày về “Tuyển sinh 4.0”. Đây hứa hẹn sẽ là phiên thảo luận hấp dẫn nhiều người FPT Edu.

Lần đầu dự Educamp, anh Phan Hoàng Tuấn Trung đã khiến nhiều người tò mò về bài tham luận “Tuyển sinh thời 4.0”

Anh Phan Hoàng Tuấn Trung chưa tiết lộ chính xác nội dung phần trình bày nhưng phỏng đoán rằng, sau hơn 2 năm làm công tác tuyển sinh ở miền “gạo trắng nước trong”, người cán bộ này đã tích lũy được một số kinh nghiệm, cách làm hay và muốn chia sẻ tại hội thảo. Đồng thời, nhấn mạnh đến yếu tố “4.0”, phần trình bày của anh Trung có lẽ sẽ nói đến những cách làm mới, áp dụng công nghệ để công tác tuyển sinh đạt hiệu quả cao hơn. 

Các diễn giả bên ngoài FPT Edu

Nhiều diễn giả bên ngoài cũng tỏ ra hào hứng với chủ đề “Trường học 4.0” tại Educamp năm nay. Theo tiết lộ từ BTC, các diễn giả này đến từ nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như VNPT, Hour of Code Việt Nam, Agile Global... Các tham luận họ đưa ra đều sát với chủ đề lớn và thể hiện tính thời sự rất rõ như: sự “chết dần” của bằng cấp, khởi nghiệp, blockchain. 

Anh Nguyễn Ngọc Khánh (VNPT Epay) chọn chia sẻ về blockchain, một xu hướng đang “hot” hiện nay
Anh Nguyễn Văn Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy CNTT, hiện đang là CEO một trung tâm dạy lập trình cho trẻ em
Educamp 2018 mở đăng ký cho diễn giả, người tham dự tại: http://gg.gg/educamp2018
Thời gian đăng ký: 17/9 – 18/11/2018
Educamp 2018 diễn ra trọn vẹn trong ngày 25/11 tại Tòa nhà Beta, campus Hòa Lạc, Hà Nội. Hội thảo miễn phí phí tham dự và hỗ trợ chi phí đi lại và buffet trưa tại Hội thảo cho CB-GV và sinh viên thuộc các cơ sở đào tạo của FPT Edu tại khu vực Hà Nội. 10 diễn giả có bài trình bày tại Hội thảo đến từ các vùng, miền không thuộc Hà Nội sẽ được nhận hỗ trợ vé máy bay, kinh phí ăn, ở, đi lại để tham gia Hội thảo. Hiện BTC đã nhận được toàn văn bài trình bày của 3 diễn giả.
Các diễn giả này cần đảm bảo trình tự đăng ký chủ đề, nộp tóm tắt (abstract) và toàn văn bài trình bày (full paper) theo các mốc thời gian sau:
- Nộp tóm tắt: 17/9 – 7/10/2018
- Nộp toàn văn: 7/10 – 7/11/2018

KemKem

2140

Nhân vật