FPT Edu - Tin tức chung

ESTCON 2020 gia hạn thời gian nộp báo cáo cho CBGV và SV FPT Edu

03/03/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1065

Mới đây, BTC Hội nghị World Engineering, Science and Technology Congress (ESTCON 2020) đã thông báo sẽ lùi thời gian nộp báo tham gia các hội thảo tới ngày 15/3/2020 thay cho lịch trước đó là ngày 29/2/2020. Như vậy, các CBGV và SV FPT Edu sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị nội dung báo cáo tham gia ESTCON 2020.

hội thảo tại ESTCON 2018 - cơ hội học cùng trải nghiệm tuyệt vời
Các diễn giả tham gia hội thảo tại ESTCON 2018

Ngày 14-16/7 tới đây, ESTCON 2020  do FPT Edu tham gia trong vai trò đồng tổ chức sẽ chính thức khai mạc tại Kuching, Malaysia vào ngày 14-16/7 tới đây. Trong khuôn khổ Hội nghị sẽ diễn ra 9 hội thảo thuộc các lĩnh vực khác nhau như: ICCOEE2020; ICMeSH; ICCOINS; ICFAS; ICOGET2020…

Hiện tại, FPT Edu đã có gần 10 báo cáo đăng ký tham gia ESTCON 2020 tại 3 hội thảo chính gồm: ICCOINS (Hội thảo quốc tế về khoa học máy tính và thông tin), ICMeSH (Hội thảo quốc tế về Quản lý, Khoa học xã hội và Nhân văn) và ICFAS (Hội thảo quốc tế về khoa học cơ bản và ứng dụng).

Được biết, với vai trò tham gia đồng tổ chức ESTCON 2020 đã dành những ưu đãi cho CBGV và SV FPT Edu khi có báo cáo tham gia các hội thảo. Cụ thể, CBGV và SV sẽ được miễn phí phí tham dự ESTCON 2020 tổ chức tại Malaysia; đồng thời có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, học cùng trải nghiệm với hàng trăm giáo sư đầu ngành, nhà nghiên cứu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, CBGV và SV sẽ được tham gia thảo luận để cùng đóng góp ý kiến cho các hội thảo thuộc các lĩnh vực khác nhau nhằm hướng tới mục tiêu chung vì một tương lai phát triển bền vững.

Ngoài ra, FPT Edu cũng có những hỗ trợ dành riêng cho CBGV và SV khi có các báo cáo tại hội thảo khoa học quốc tế theo đúng quy định tại Quyết định số 928/QĐ-ĐHFPT ngày 26/7/2018 về Chính sách hỗ trợ cán bộ, giảng viên, sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT tham dự hội nghị, hội thảo khoa học. Đây là cơ hội học cùng trải nghiệm đáng giá dành cho CBGV và SV FPT Edu.

ESTCON là Hội nghị được tổ chức hai năm một lần bởi Trường Đại học Teknologi Petronas, Malaysia. Đây là lần thứ 6 chương trình này được tổ chức kể từ năm 2010, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các giáo sư, nhà nghiên cứu, chuyên gia…đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chủ đề của năm nay là “Khoa học, Công nghệ và Nhân văn: Tái tạo tương lai” bao gồm nhiều lĩnh vực đổi mới, kỹ thuật và công nghệ cũng như nhân văn để giải quyết các xu hướng và thức thức trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Để biết thêm thông tin về ESTCON 2020, vui lòng truy cập website chính thức TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ với CB phòng QLKH & HTQT Lê Thị Phương Anh theo địa chỉ email: [email protected].

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1065

Nhân vật