FPT Edu - Tin tức chung

FCBEM 2021 khép lại mùa 2, trao giải thưởng cho 9 đề tài xuất sắc

08/01/2022
Nguyễn Huệ Anh
1018

Tại lễ bế mạc, BTC FCBEM 2021 đã trao tặng 8 giải thưởng Báo cáo viên xuất sắc và 1 giải thưởng Báo cáo sinh viên xuất sắc cho các tác giả có bài tham luận chất lượng được trình bày tại hội thảo.

Trọn vẹn ngày 8/1, Hội thảo FCEBM 2021 đã diễn ra sôi nổi với 26 tham luận về các chủ đề nghiên cứu mang tính học thuật, thực tiễn theo xu thế chung của Việt Nam và thế giới qua tư duy đổi mới và sáng tạo.

Trong khuôn khổ hội thảo, các nhà khoa học có cơ hội để giới thiệu công trình nghiên cứu của mình thuộc các lĩnh vực như Kinh doanh quốc tế, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Digital Marketing… Đồng thời cũng có điều kiện để trao đổi, thảo luận và lắng nghe đóng góp của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực đó.

Các phiên tham luận có sự xuất hiện của nhiều đề tài mang tính thời sự, tập trung nghiên cứu cũng như đưa ra giải pháp khắc phục hậu của của đại dịch Covid-19

Đặc biệt, khách tham dự hội thảo còn được lắng nghe phần trình bày của 3 diễn giả uy tín trong nước và thế giới. Các chủ đề “Chất lượng trong Kinh doanh, Kinh tế và Quản trị” của TS. Rajesh Khajuria, “Cá thể hóa: Tầm quan trọng của Lãnh đạo chất lượng và mối quan hệ đối với lực lượng lao động đa thế hệ” của TS. Kirby Overton và “Giáo dục khởi nghiệp ở các trường đại học tại Việt Nam: Sự thay đổi vai trò của giảng viên” của TS. Phạm Văn Hồng đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho hội thảo.

Không chỉ chia sẻ nghiên cứu của bản thân, phần giải đáp của các diễn giả cũng mang tới nhiều kiến thức hữu ích

Sau khi lắng nghe các bài tham luận và cân nhắc đánh giá, Hội đồng chuyên môn đã trao tặng 8 giải thưởng Báo cáo viên xuất sắc cho các tác giả/nhóm tác giả trong và ngoài FPT Edu. Đặc biệt, việc trao tặng hạng mục giải thưởng Báo cáo sinh viên xuất sắc cho đề tài “Main Factors Affecting Business Student Satisfaction with The Internship Program at FPT University Hanoi Campus” không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên mà còn tạo động lực để những người trẻ đam mê nghiên cứu khoa học vững bước trên con đường này.

Giải thưởng được trao tặng cho các tác giả/nhóm tác giả có đề tài xuất sắc

Dù được tổ chức trực tuyến qua Microsoft Team nhưng FCBEM 2021 vẫn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của người tham dự. Thực tế cho thấy, việc chuyển sang nền tảng này phù hợp với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở FPT Edu cũng như thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của những người tổ chức, mong muốn đem đến cho CBGV, SV trong và ngoài FPT Edu một Hội thảo chuyên ngành Kinh tế chất lượng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1018

Nhân vật