FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu - Campus đẹp, trường học liên tiếp lên phim truyền hình nổi tiếng

24/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4937

 

Nổi danh là sở hữu những campus vừa hiện đại lại vừa thơ mộng và đẹp "không góc chết", FPT Edu đã lọt “mắt xanh” của rất nhiều đạo diễn phim. Cùng điểm qua những bộ phim nổi tiếng lấy bối cảnh của ngôi trường này nhé.

"Bùa yêu" – 90% bối cảnh từ campus của FPT Edu

Nếu bạn là tín đồ cuồng nhiệt của phim Hàn Quốc chắc hẳn không thể quên những thước phim lãng mạn trong khuôn viên trường Đại học Harvard của “Chuyện tình ở Harvard” hay khung cảnh rộng, xanh mát của Đại học Keimyung trong phim “Boys Over Flower”. Còn ở Việt Nam, bạn sẽ bị chinh phục bởi bối cảnh mộng mơ đầy cuốn hút của “Bùa yêu” – phim ngắn về tình yêu lên sóng mùa Valentine 2017. Các cảnh quay của phim này được thực hiện tại trụ sở chính của FPT Edu ở khu CNC Hoà Lạc.

Khuôn viên ảo diệu giống như quay ở một trường đại học ở nước ngoài của FPT Edu đã giúp Bùa yêu thành công trong việc tạo bối cảnh đốn tim cho phim.

"Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp" – Khuôn viên campus “xịn sò” cho bộ phim học đường

Campus FPT Edu tại Hoà Lạc được biết đến với sự hòa hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại với khung cảnh tự nhiên xanh mát – là không gian học tập trong mơ của nhiều sinh viên. Tại campus Hoà Lạc, sinh viên học sinh FPT Edu được sống hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh trong lành. Đặc biệt, dù campus không gần trung tâm thành phố nhưng sinh viên và học sinh FPT Edu vẫn được tận hưởng những tiện ích hiện đại như đang ở giữa lòng thủ đô.

Chính vì vậy, khuôn viên, lớp học… của FPT Edu đã trở thành phim trường bộ phim học đường mang tên ‘Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp’. Bộ phim với nội dung hài hước, cuốn hút, cùng dàn diễn viên trẻ trung và diễn xuất thuyết phục này vừa mới tung trailer đã làm giới trẻ mê mẩn. Không ít bình luận của bộ phim được dành cho việc truy tìm "ngôi trường lung linh" nơi có chim bồ câu bay liệng như mơ giữa các tàng cây xanh ngát, hồ sen bạt ngàn và lớp học sáng choang hiện đại. 

Oan gia xóm trọ - Mang không gian trường học lãng mạn vào phim

Lấy bối cảnh trường học của nữ chính do Lưu Đê Ly thủ vai, campus FPT Edu hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay lãng mạn, ấn tượng và cuốn hút người xem.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về học tập, tình cảm, bạn bè… của thời sinh viên này quy tụ dàn diễn viên sáng giá của phim truyền hình Việt Nam thời điểm hiện tại như Huỳnh Anh, Bình An, Lưu Đê Ly. Được biết, “Oan gia xóm trọ” sẽ lên sóng giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3 ngay sau khi bộ phim đình đám “Quỳnh búp bê” kết thúc.

Với 3 trong số hàng chục video clip, phim ngắn và phim dài tập lấy bối cảnh từ campus của mình, FPT Edu đang dần trở thành bối cảnh hàng đầu cho những bộ phim học đường và giới trẻ. 


Tuệ Lâm

4937

Nhân vật