FPT Edu - Tin tức chung

FPT Educamp “cháy” tham luận và lập kỷ lục số người đăng ký tham dự

06/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1316

Gần 20 ngày nữa, FPT Educamp mới chính thức diễn ra tại campus Hòa Lạc nhưng ngay tại thời điểm này hội thảo đã nhận được 50 tham luận tới từ các diễn giả trong và ngoài FPT Edu. Ngoài ra, hội thảo năm nay cũng lập kỷ lục về số người đăng ký tham dự: hơn 260 người và dự đoán còn tiếp tục tăng.

Với chủ đề thời sự: “Trường học 4.0”, FPT Educamp 2018 đã lan tỏa sức hấp dẫn của mình ngay từ những ngày đầu tiên mở đơn đăng ký dành cho diễn giả và người tham dự. Ở giai đoạn đầu, Đh Greenwich Việt Nam, ĐH FPT và THPT FPT là 3 trong số các đơn vị thuộc FPT Edu có đông cán bộ, giảng viên đăng ký trình bày và tham dự hội thảo nhất. Một tín hiệu vui cho FPT Educamp năm nay là ngay từ khi hé lộ chủ đề, hội thảo nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ những chuyên gia, những người quan tâm đến giáo dục đến từ các cơ quan, đơn vị bên ngoài FPT Edu, có thể kể đến như VNPT, Cengage, Codegym…

FPT Educamp năm nay cũng mời được 2 keynote uy tín: GS – TS Takumi Miyoshi (Học viện Công nghệ Shibaura, Nhật Bản) và  GS Nguyễn Văn Tâm (CEO, Founder TAMAI). Dàn diễn giả năm nay hứa hẹn tỏa sáng trên diễn đàn học thuật lớn nhất FPT Edu với nhiều gương mặt trẻ trung, có sức ảnh hưởng trong nội bộ FPT Edu nói riêng và với giới học thuật nói chung. 

Có lẽ vì vậy nên mặc dù gần 20 ngày nữa mới , FPT Educamp 2018 mới chính thức diễn ra tại campus Hòa Lạc nhưng ngay tại thời điểm này hội thảo đã nhận được 50 tham luận tới từ các diễn giả trong và ngoài FPT Edu. Ngoài ra, hội thảo năm nay cũng lập kỷ lục về số người đăng ký tham dự: hiện tại đã có 264 người và dự đoán còn tiếp tục tăng trong các tuần kế tiếp. Chia sẻ về một mùa hội thảo “bội thu” sự quan tâm của cộng đồng học thuật trong và ngoài FPT Edu, chị Hồ Thị Thảo Nguyên (BTC FPT Educamp 2018) vui mừng cho biết: “Mình mong đợi tuổi lên 5 của FPT Educamp đánh dấu bằng số lượng người tham dự “kỷ lục”. Và mong người nhà FPT Edu hãy luôn ủng hộ sự kiện FPT Educamp diễn ra vào cuối thu hàng năm”.

Cũng theo chia sẻ từ BTC, FPT Educamp chính thức ngừng nhận đăng ký diễn giả và tham luận mới vào cuối ngày 6/11/2018. Và ngày 7/11, các diễn giả đã đăng ký chủ đề cần hoàn tất việc gửi tham luận hoàn chỉnh. Ngoài ra, đăng ký tham dự hội thảo cũng sẽ được đóng khi số lượng người đăng ký tham dự chạm mốc 300 . Vì vậy, mong các anh chị em nhà FPT Edu nhanh chân đăng ký tham dự tại: http://gg.gg/educamp2018.

FPT Educamp chủ đề “Trường học 4.0” sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 25/11 tại FPT Edu, Hòa Lạc. 

FPT Educamp 2018 mở đăng ký cho diễn giả, người tham dự tại: http://gg.gg/educamp2018
Thời gian đăng ký: 17/9 – 18/11/2018
Educamp 2018 diễn ra trọn vẹn trong ngày 25/11 tại Tòa nhà Beta, campus Hòa Lạc, Hà Nội. Hội thảo miễn phí phí tham dự và hỗ trợ chi phí đi lại và buffet trưa tại Hội thảo cho CB-GV và sinh viên thuộc các cơ sở đào tạo của FPT Edu tại khu vực Hà Nội. 10 diễn giả có bài trình bày tại Hội thảo đến từ các vùng, miền không thuộc Hà Nội sẽ được nhận hỗ trợ vé máy bay, kinh phí ăn, ở, đi lại để tham gia Hội thảo. Hiện BTC đã nhận được toàn văn bài trình bày của 3 diễn giả.
Các diễn giả này cần đảm bảo trình tự đăng ký chủ đề, nộp tóm tắt (abstract) và toàn văn bài trình bày (full paper) theo các mốc thời gian sau:
- Nộp tóm tắt: 17/9 – 7/10/2018
- Nộp toàn văn: 7/10 – 7/11/2018


KemKem

1316

Nhân vật