FPT Edu - Tin tức chung

Gặp gỡ anh chàng được mệnh danh là “Hot boy thân thiện” của Đại học FPT Đà Nẵng.

26/04/2019
Nghiêm Mai Linh
1495
Nhan sắc điển trai của anh chàng Lê Quốc Huy được mệnh danh là “Hot boy thân thiện”.

Lê Quốc Huy hiện đang là sinh viên K14 của Đại học FPT Đà Nẵng. Anh chàng này luôn gây ấn tưởng bởi vẻ bề ngoài điển trai với nụ cười luôn nở trên môi. Chẳng bất ngờ quá nhiều khi bạn bè vẫn thường gọi Huy là “Hot boy thân thiện”.

Anh chàng luôn năng động, nhiệt tình góp mặt trong các giải văn nghệ do trường tổ chức.

Ngay từ khi cấp 3, anh chàng vô cùng năng động, nhiệt tình trong các hoạt động của trường lớp đặc biệt là các chương trình văn nghệ. Nhắc đến những thành tích hoạt động ấn tượng của cậu không thể không nhắc đến: những tiết mục văn nghệ ấn tượng, giải thưởng MC thanh lịch THPT Phan Châu Trinh 2018, “King” Prom Light me up 2018.... Với những dấu ấn đó, Quốc Huy đã vinh dự được mời làm một thành viên trong ban giám khảo cho cuộc thi ảnh tại trường.

Quốc Huy được mời làm ban giáo khảo cho cuộc thi ảnh của trường THPT Phan Châu Trinh.

Luôn là một học sinh năng nổ trong các hoạt động nên khi bước chân vào Đại học, Quốc Huy càng có môi trường và điều kiện để phát huy tất cả khả năng của bản thân. Đến với cuộc thi FPT University Talent (cuộc thi tìm kiếm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao do trường Đại học FPT tổ chức hằng năm) như một cơ duyên. Tại chung kết, chàng trai đa tài này không chỉ tỏa sáng với chất giọng trầm ấm mà còn khiến người xem ngạc nhiên với khả năng nhảy siêu đỉnh của mình. Chiến thắng cuộc thi với giải Ấn tượng, Quốc Huy ẵm luôn suất học bổng tài năng của Đại học FPT.

Chàng hot boy đa tài này tỏa sáng với chất giọng trầm ấm, khiến người xem ngạc nhiên với khả năng nhảy siêu đỉnh của mình. Anh chàng đã xuất sắc giành giải Ấn tượng cuộc thi FPT Got Talent 2018.

 

Hiện nay, ngoài việc học, Huy vô cùng năng nổ tham gia các hoạt động, thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của trường như hoạt động tình nguyện, văn nghệ…Không những vậy, cậu thường nhận show đi hát tài phòng trà Đà Nẵng và làm người mẫu ảnh cho các studio, shop thời trang. Anh chàng đa tài, giỏi giang này khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Quốc Huy năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa, thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của trường.

Quyết định lựa chọn Đại học FPT là bến đỗ mới cho chặng đường tiếp theo của mình, Quốc Huy chia sẻ Đại học FPT không chỉ có ngành học mà mình yêu thích mà còn có môi trường tốt để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật của bản Huy cho biết giáo trình ngành học của Đại học FPT được nhập khẩu từ nước ngoài, môi trường học tập khác biệt và năng động giúp sinh viên cập nhật kiến thức, kỹ năng thực tế phù hợp với yêu cầu thực tiễn doanh nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của nguồn nhân lực trong thời đại công nghệ 4.0. Hiện tại, Huy đang theo học Tiếng Anh Summit 2 tại Malaysia, đây là điều mà Huy thích nhất về Đại học FPT bởi trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên được học tập ở nhiều môi trường khác nhau, trải nghệm nền văn hóa mới và rèn luyện tính tự lập ở môi trường nước ngoài.

Hiện nay, Quốc Huy cùng các bạn sinh viên khác của Đại học FPT đang theo học chương trình Tiếng Anh Summit 2 tại Malaysia.

Chúc Quốc Huy thời gian sắp tới sẽ có những trải nghiệm học tập và rèn luyện thú vị tại Đại học FPT nhé!

Đăng ký tham dự cuộc thi FPT University Talent 2019 tại:

http://daihoc.fpt.edu.vn

Cuộc thi tài năng FPT University Talent 2019 được Đại học FPT mở đơn đăng ký dự thi từ 17/4 - 17/5/2019 với giải thưởng khủng lên tới hơn 3 tỉ đồng nhằm thu hút sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Tất cả học sinh THPT từ 16-19 tuổi (sinh năm 2000-2003) trên toàn quốc dự thi Đại học FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… đều có thể dự thi.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 6/2019 tại Đại học FPT cơ sở Hà Nội.

Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: http://daihoc.fpt.edu.vn

1495

Nhân vật