FPT Edu - Tin tức chung

Học sinh sinh viên FPT Edu sẽ được gì sau cuộc thi FPT Edu ColorUp

20/09/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1776

Cuộc thi FPT Edu ColorUp đã đi được 1/3 chặng đường của vòng sơ loại với gần hàng chục bài dự thi gửi về cho ban tổ chức. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hút của cuộc thi thiết kế đồ họa đầu tiên của FPT Edu này.

Những kinh nghiệm, trải nghiệm đáng nhớ

Đến với cuộc thi, thí sinh tham dự sẽ có cơ hội thử thách bản thân trước những deadline khó nhằn. Những câu hỏi như làm sao để tác phẩm của mình là tốt nhất, làm sao để hoàn thiện bài dự thi trước hạn đăng ký sẽ là 2 trong số nhiều câu hỏi khiến các bạn đau đầu, căng não. Nhưng khi làm việc dưới áp lực cao, các bạn trẻ sẽ phát triển và khám phá được những khả năng tiềm tàng của bản thân, từ đó có định hướng rõ ràng hơn cho con đường tương lai.

Với FPT Edu ColorUp, các thí sinh không chỉ nộp bài dự thi và chờ đợi kết quả mà còn phải thuyết trình, phản biện và mô tả bài dự thi của mình để thuyết phục ban chuyên môn khó tính. Chắc hẳn đây vừa là thử thách, vừa sẽ là một trải nghiệm khó quên với mỗi thí sinh tham dự. Đây cũng chính là một kỹ năng cần thiết để các bạn có thể phát triển và tiến xa hơn nữa trong nghề nghiệp của mình bởi mình có làm giỏi đến đâu mình vẫn cần khách hàng, đồng nghiệp và công chúng hiểu, lắng nghe, biết đến và công nhận thì mới có thể thành công.

Những lời khuyên bổ ích

Ngoài những lời vàng ngọc các bạn sẽ nhận được trong các giờ trong trên lớp thì đến với cuộc thi FPT Edu ColorUp, các thí sinh sẽ được lắng nghe những chia sẻ, góp ý chi tiết về từng sản phẩm tâm huyết của mình. Từ đó, các bạn sẽ có thể rút ra những kinh nghiệm cần thiết những tips hữu ích để hoàn thiện bài thi tốt hơn. Không những thế, chắc chắn những lời khuyên này sẽ là hành trang cần thiết cho tương lai của các bạn.

Được gặp gỡ các giảng viên, chuyên gia đầy kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ là một cơ hội hiếm có khó tìm mà bất cứ một học sinh, sinh viên đam mê thiết kế đồ họa nào cũng mong muốn. Vì vậy, các bạn đừng bỏ lỡ dịp này nha.

Số tiền thưởng lớn

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 155,000,000đ với hệ thống giải thưởng nhất nhì ba riêng biệt cho mỗi bảng đấu. Mỗi giải có giá trị lần lượt là: 30,000,000đ, 20,000,000đ, 10,000,000đ và giải yêu thích có giá trị là 5,000,000đ. Chỉ cần vượt qua vòng sơ loại, các thí sinh tài năng sẽ chắc chắn có trong tay giải thưởng khích lệ là 1,000,000đ tiền mặt. Đây không phải số tiền quá lớn với các bạn sinh viên nhưng cũng sẽ giúp các bạn thí sinh mua sắm thêm đồ dùng cần thiết cũng như chi trả cho các vấn đề trong cuộc sống.

Một tác phẩm để đời

Với sự nỗ lực của bản thân trong suốt quá trình thi, chắc chắn các thí sinh sẽ mang về cho mình không chỉ là những kinh nghiệm, những lời khuyên mà sẽ còn là một tác phẩm đáng nhớ nhất. Đây có thể sẽ không phải là tác phẩm tốt nhất trong cuộc đời bạn nhưng sẽ không quá lời nếu gọi tác phẩm đi ra từ cuộc thi FPT Edu ColorUp là một tác phẩm để đời. Để nhiều năm sau nhìn lại, đó không chỉ là một bức tranh, một bài thiết kế mà đó sẽ còn là một câu chuyện của tuổi trẻ đầy khát vọng, mộng mơ và nhiều hoài bão lớn.

Đối với những bạn khác, tác phẩm này có thể sẽ giúp các bạn có được một hồ sơ xin việc thêm phần ấn tượng, một công việc tốt hay đơn giản là bài mẫu cho các em khóa dưới....

Mở rộng mối quan hệ

Đối tượng tham dự cuộc thi là các bạn học sinh sinh viên đến từ tất cả các trường trong hệ thống FPT Edu, vì vậy, các thí sinh sẽ có cơ hội làm quen, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với rất nhiều bạn bè mới - những người chung đam mê với bộ môn đồ họa.

Người ta thường có câu:"Học thầy không tày học bạn", biết đâu khi đến với cuộc thi các bạn sẽ gặp được những "người thầy" của mình hoặc may mắn hơn là những cộng sự tương lai để cùng hợp tác, phát triển công việc.

Đã gần đến hạn cuối nộp bài dự thi, các bạn hãy mau mau gửi về cho ban tổ chức những tác phẩm chất lượng nhất để có cơ hội rinh giải thưởng khủng về nhà. Chúc các bạn thành công!

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 155 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 26/9/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 15/10/2019

- Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/2kmC662

- Website cuộc thi: http://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019/

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp/

 

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1776

Nhân vật