FPT Edu - Tin tức chung

Hội thảo FCBEM 2020 chính thức khai mạc tại Hà Nội

12/09/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1056

Sáng nay 12/9, Hội thảo khoa học chuyên ngành Kinh tế lần thứ Nhất (FCBEM) đã chính thức khai mạc tại ĐH Swinburne (Việt Nam), số 2 Dương Khuê, Hà Nội. 

Hội thảo thu hút sự tham gia đông đảo của CBGV, SV FPT Edu tham dự

Đến tham dự Hội thảo có TS Nguyễn Kim Ánh – Phó Hiệu trưởng ĐH FPT, TS. Tạ Ngọc Cầu – Phó Giám đốc ĐH FPT cơ sở Hà Nội; TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc ĐH Swinburne (Việt Nam) cùng đông các nhà khoa học, nghiên cứu sinh, cán bộ giảng viên và sinh viên FPT Edu.

Từ 8 giờ sáng, BTC đã nồng nhiệt đón tiếp các diễn giả, khách mời... tới tham dự hội thảo FCBEM 2020

FCBEM là sự kiện học thuật và nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực như Kinh doanh quốc tế, Digital marketing, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính doanh nghiệp… dành cho đối tượng cán bộ, giảng viên và học viên ngành Kinh tế hiện đang nghiên cứu, giảng dạy và học tập tại các cơ sở đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu).

TS. Tạ Ngọc Cầu phát biểu khai mạc hội thảo

Năm 2020, FCBEM lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn nâng cao năng lực, thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học tại FPT Edu. Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Tạ Ngọc Cầu – Phó Giám đốc ĐH FPT cơ sở Hà Nội chia sẻ, “Tổ chức Giáo dục FPT hay Trường ĐH FPT vốn được biết đến với thế mạnh đào tạo công nghệ nhưng hôm nay với sự diễn ra hội thảo FCBEM 2020 chúng ta sẽ chứng minh được bên cạnh công nghệ, nghiên cứu cũng sẽ là điểm mạnh của Trường. Bởi tham gia hội thảo hôm nay có rất nhiều bài báo khoa học, những công trình nghiên cứu của trường được thực hiện bởi các thầy cô và HSSV. Sự kết hợp này đã mang lại kết quả nghiên cứu cao, có tính ứng dụng thực tế và mới. Có thể nói, FCBEM 2020 là minh chứng rõ ràng nhất, là một trong những bước đi đầu tiên thể hiện sự đầu tư cho hoạt động nghiên cứu của FPT Edu và ĐH FPT. Đây cũng sẽ là động lực để những năm tiếp theo chúng ta có những hội thảo nghiên cứu lớn hơn được tổ chức trong nước và quốc tế.”

TS. Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng ĐH FPT đã gửi lời chúc hội thảo FCBEM thành công tốt đẹp

Trong ngày hôm nay, hội thảo sẽ có 30 bài tham luận của các CBGV và Sinh viên FPT Edu được trình bày với nhiều nghiên cứu mới được giới thiệu tại đây. Được biết, các tham luận trình bày tại FCBEM 2020 sẽ được in trong kỷ yếu hội thảo và lưu hành nội bộ trong các thư viện của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu).

FCBEM 2020 do Phòng QLKH&HTQT phối hợp cùng Khoa QTKD và ĐH Swinburne (Việt Nam) tổ chức nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động NCKH của FPT Edu nói chung và khoa QTKD nói riêng. Đặc biệt, kể từ khi Khoa Quản trị Kinh doanh (FOB) chính thức đạt được kiểm định ACBSP, phát triển hoạt động NCKH trở thành một trong những chiến lược dài hạn của Khoa. Với mục tiêu xây dựng một diễn đàn thường niên quy tụ các nhà nghiên cứu, các học giả uy tín và lan toả hoạt động NCKH trong cộng đồng sinh viên, FCBEM là một trong những diễn đàn học thuật chất lượng của FPT Edu.

 

1056

Nhân vật