FPT Edu - Tin tức chung

“Logo hay, 10 triệu về tay”: Tăng số lượng giải thưởng, mở rộng cơ hội chiến thắng

08/06/2021
Nguyễn Huệ Anh
682

Không giới hạn đối tượng thí sinh tham dự, không giới hạn số lượng bài dự thi và tăng số lượng giải thưởng… chưa có cuộc thi nào lại mở rộng cơ hội ẵm “tiền tươi thóc thật” như tại “Logo hay, 10 triệu về tay" – Sáng tạo logo kỷ niệm 15 năm thành lập ĐH FPT.

“Logo hay, 10 triệu về tay” là cuộc thi sáng tạo logo kỷ niệm 15 năm thành lập ĐH FPT, dành cho đối tượng là HSSV đã và đang theo học tại các hệ đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Cuộc thi là sân chơi để HSSV đam mê thiết kế đồ hoạ thể hiện khả năng trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế biểu trưng; gắn kết HSSV FPT Edu trên toàn quốc khi tăng cơ hội giao lưu kết nối và phát triển kỹ năng chuyên môn cho người dự thi.  

Đặc biệt, đây là một trong số những cuộc thi hiếm hoi do ĐH FPT tổ chức có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới 8 hạng mục. Bên cạnh các giải thưởng “đinh” như giải Nhất, giải Nhì, giải Ba thì thí sinh còn có cơ hội chiến thắng ở 5 hạng mục độc đáo. 

Giải Bình chọn dành cho bài dự thi có lượt bình chọn của cộng đồng mạng cao nhất tại vòng Bình chọn online. Giải Sáng tạo dành cho logo có hình thức thể hiện mang tính đột phá, khác biệt nhất trên cơ sở đảm bảo tính thẩm mỹ, văn hóa cũng như đáp ứng các yêu cầu của BTC. Giải STco dành cho bài dự thi thể hiện rõ nét văn hóa STco (Sáng tạo công ty) – di sản tinh thần quý và hiếm của người FPT nói chung, người FPT Edu nói riêng với điểm nổi bật là tự do sáng tạo, vui vẻ và nhiệt huyết. 

Giải Ứng dụng dành cho bài dự thi có tính ứng dụng thực tế, khả năng thương mại hóa cao nhất. Giải Thuyết minh độc đáo dành cho bài dự thi có phần thuyết minh giàu ý nghĩa, mang tinh thần “làm khác để làm tốt” đúng như chặng đường phát triển trong suốt 15 năm qua của Trường Đại học FPT.

Thí sinh nộp bài dự thi vòng Sơ loại từ ngày 7/6 – 25/6/2021 tại đường link: http://bit.ly/logo15namFPTU. BTC sẽ chọn ra những tác phẩm đáp ứng tiêu chí cuộc thi để bước vào vòng Bình chọn online. Tại vòng thứ 2, các bài dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage FPT Education với số điểm lấy từ ý kiến cộng đồng mạng.

Theo đó, mỗi lượt Like trên mỗi bài dự thi được tính là 1 điểm mỗi lượt Share trên mỗi bài dự thi được tính là 5 điểm. BTC sẽ ủy quyền cho một bên thứ 3 kiểm tra số lượt bình chọn để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi và công bố kết quả vào ngày 7/7/2021.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

682

Nhân vật