FPT Edu - Tin tức chung

Mùa hè xanh 2015 chính thức khởi động

24/07/2015
Hải Nam
1828
Từ ngày 24-31/8, Khối Đào tạo Liên kết Quốc tế (FAI) – Trường Đại học FPT sẽ tổ chức chương trình tình nguyện mang tên “Mùa hè xanh 2015” tại xã Nà Mèo, Mai Châu, Hòa Bình.

Mùa hè xanh 2015 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm ý nghĩa đối với sinh viên FPT.

Mùa hè xanh 2015 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm ý nghĩa đối với sinh viên FPT.

Tại xã Nà Mèo, đội tình nguyện sẽ triển khai những chương trình, hoạt động ý nghĩa đã trở thành truyền thống “lá lành đùm lá rách” đáng quý của sinh viên và cán bộ FPT. Một số hoạt động có thể kể đến như: Trao Tủ sách Tiết thực; Giáo dục kỹ năng sống và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi như múa, hát…; Vệ sinh môi trường, phát quang đường làng, sơn sửa trường học. Trong các chương trình Mùa hè xanh các năm trước, sinh viên FPT đã mang một màu sắc hoàn toàn mới đến với những ngôi trường và những con đường làng ở địa bàn các bạn tham gia tình nguyện; Thăm tặng quà gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, người gia neo đơn.; Tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, chiếu phim…

Ngay từ bây giờ, sinh viên tham gia có thể gửi đơn đăng ký TẠI ĐÂY trước ngày 10/8/2015. Chương trình chỉ dành cho 40 thành viên đăng ký sớm nhất và vượt qua vòng phỏng vấn ngày 11/8/2015.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Anh Hồ Ngọc Bảo Khiêm – Cán bộ Phòng CTSV, email: [email protected].

Minh Văn - Phương Anh

Khối Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1828

Nhân vật