FPT Edu - Tin tức chung

Ngắm dàn trai xinh gái đẹp – đẹp “công phá” Trường ĐH FPT ngày khai giảng

09/09/2019
Hà Hải Ngân
753

Ngày 08/09/2019 vừa qua, Trường ĐH FPT campus Hòa lạc đã tổ chức lễ khai giảng, đón hơn 3000 bạn sinh viên K15 chính thức trở thành thành viên của trường. Bên cạnh những hoạt động chào mừng thú vị từ BTC, dàn trai xinh gái đẹp K15 cũng là điểm thu hút nhiều sự chú ý của “dư luận” ao làng Hola.

Lê Hải Phong - Soái ca có nụ cười “tỏa nắng”

Bắt gặp chàng trai Lê Hải Phong tại hàng ghế đầu tiên của nhóm sinh viên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, bất cứ ai cũng không khỏi ấn tượng với gương mặt sáng và nụ cười ấm áp của anh chàng. Chia sẻ về lý do đến với ĐH FPT, anh chàng cung Xử Nữ cho biết: “Lý do mình chọn và yêu ĐH FPT chính là nhờ chương trình giáo dục toàn diện, không chỉ dạy kiến thức mà còn đào tạo kỹ năng mềm, giúp chúng mình có thể bớt ngại ngùng để vượt qua được giới hạn bản thân, luôn sống tích cực và tràn trề năng lượng”.

Lê Hải Phong (hàng ghế đầu tiên, thứ 3, từ phải sang) và các bạn cùng chuyên ngành trong ngày khai giảng đầu tiên tại Trường ĐH FPT

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Hải Phong còn là một chàng trai đa tài. Chia sẻ về năng khiếu của mình, Hải Phong hóm hỉnh cho biết, anh chàng có năng khiếu ở các môn thể thao như bóng đá, võ thuật và cả múa quạt nữa. Anh chàng còn đặc biệt thích môn Toán, đặc biệt là môn Đại số. Anh chàng cũng đạt hàng loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ: Huy chương vàng bộ môn Karatedo cấp thành phố, Giải Á quân tập thể và Thủ môn xuất sắc cá nhân bộ môn bóng đá do nhà trường cấp… Anh chàng cũng là 1 trong 4 thành viên có thành tích môn Toán xuất sắc nhất với điểm số Trung bình trên 9.0, và là 1 trong 10 thành viên có điểm Trung bình học tập thuộc top đầu của lớp trong cả 3 năm THPT.

Thùy Kin – Cô nàng “mình hạc” năng động và cái duyên với FPT

Cô nàng Thùy Kin (Bì Thị Thùy) gây ấn tượng với người đối diện bởi làn da mịn màng, mái tóc dài mềm mượt và tính cách cởi mở. Bộc lộ năng khiếu với các môn học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý từ khi còn nhỏ, Thùy đã sớm tham gia thi các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và cấp huyện.

Cô nàng là học sinh khá giỏi từ khi còn là một cô bé học tiểu học và dần dần có thành tích bứt phá ở những năm cuối cấp 2. Thùy còn nhớ giải thưởng mà cô nàng có nhiều ấn tượng nhất – giải thưởng bắt đầu đưa cô nàng trở thành hình mẫu “con nhà người ta” trong suốt những năm tiếp theo là giải Nhất môn Vật lý cấp trường, Giải Khuyến khích môn Địa lý cấp huyện năm lớp 9.

Không chỉ giỏi các môn văn hóa, Thùy còn là một cô nàng năng nổ với các hoạt động ngoại khóa. Chính bởi vậy, cô nàng được các bạn tin tưởng giao phó vị trí Bí thư chi đoàn và Thành viên BCH Đoàn trường khi bước chân vào THPT. Đặc biệt hơn, dù tham gia không bỏ lỡ bất cứ hoạt động ngoại khóa nào của trường và các tổ chức Đoàn địa phương, nhưng Thùy vẫn giữ được danh hiệu học sinh giỏi và là một trong những học sinh có kết quả học tập thuộc top đầu của lớp. Với những thành tích ấy, Thùy đã được trao giấy khen Bí thư chi đoàn giỏi.

Tuy nhiên, Thùy cũng tâm sự: “Dù kết quả học tập của mình ở trường khá tốt nhưng khi thực sự bước vào kì thi, mình lại quá lo lắng và kết quả chưa được như mong đợi. Và ĐH FPT đến với mình là một cái duyên, khi mà mình đang ở ngã ba đường. Gia đình mình thì không quá khá giả, còn ĐH FPT thì luôn được các bác lớn tuổi ở quê gắn với cái mác ‘dành cho con nhà giàu’. Thậm chí, có những thầy cô của mình cũng thấy khó hiểu vì sao một học sinh khá giỏi lại chọn lựa một ngôi trường ngoài công lập. Dù rất hiểu về chất lượng đào tạo của trường nhưng đã có lúc mình không đủ tự tin để vượt qua dư luận”.

“Nhưng tới khi bước vào trường, tận hưởng không gian vô cùng xanh sạch, với cơ sở vật chất đầy đủ tại Hoà Lạc Campus, đặc biệt là vượt vòng khảo sát Tiếng Anh ở LUK thì mình nghĩ rằng, chọn lựa ĐH FPT chính là bước ngoặt của cuộc đời mình. Để từ giờ phút này, mình có thể tận hưởng một môi trường giáo dục khác biệt, giúp mình thêm tự tin phát triển bản thân theo cách tự nhiên nhất. Đường thẳng chưa chắc đã phải con đường tốt nhất, mình không rẽ thì đâu biết được con đường nào tốt hơn . Và mihf đã rẽ và sẽ chứng minh ngã rẽ ấy là tốt hơn bao giờ hết” – Thùy chia sẻ thêm.

Nguyễn Đăng Anh Dũng - Soái ca tóc đỏ

Nổi bật với mái tóc đỏ hung, cậu chàng Nguyễn Đăng Anh Dũng không khỏi khiến mọi người chú ý, không chỉ bởi mái tóc đỏ rực như cái nóng ở Hola mà còn bởi gương mặt điển trai thân thiện. Anh chàng sinh ngày 09/11/2001, và mang những đặc điểm tính cách như hầu hết các chàng trai cung Thần Nông khác.

Khi chia sẻ về năng khiếu và sở thích, anh chàng khiêm tốn cho biết: “Tuy không thể nói là năng khiếu nhưng mình có thể thể hiện khá tốt trong lĩnh vực ca hát và thể thao. Mình đã từng nằm trong đội vô địch Giải bóng đá Trường THPT, Giải Nhì ca hát của Huyện, Giải Nhì bộ môn Nhảy hiện đại khi mình đang theo học lớp 10 tại trường. Và một trong những lý do khiến mình lựa chọn ĐH FPT là tại đây có rất nhiều câu lạc bộ với những bộ môn mà mình yêu thích”.

Một khoảnh khắc "diễn" như người mẫu của Đăng Dũng

Nguyễn Minh Hiếu - Soái ca mắt hí, dễ thương hết phần thiên hạ

Khi được hỏi chuyện, lúc nào chàng trai cung Bạch Dương – Nguyễn Minh Hiếu cũng cười híp mắt, khiến người đối diện không khỏi rung rinh trước độ “cưng xỉu” của anh chàng. Quyết định theo đuổi ĐH FPT với chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo, Minh Hiếu cho biết: “Lý do mình đến với ĐH FPT rất đơn giản. Mình vốn yêu thích những đề toán logic của trường, đặc biệt mình cũng yêu thích CNTT, mà Trường ĐH FPT đã quá nổi tiếng về đào tạo ngành này rồi”.

Minh Hiếu cũng chia sẻ, dù môn Toán không thực sự là thế mạnh của anh chàng, nhưng anh chàng vẫn khá thích học Toán. Anh chàng còn hóm hỉnh chia sẻ: “Ngày bé mình cũng nằm trong đội thi viết chữ đẹp và học sinh giỏi cấp trường, nhưng giờ thì hết rồi, nên vào ĐH FPT mình chỉ được nhận học bổng 100% từ bố mẹ mà thôi” *cười*.

Thu Minh – Cô nàng dễ thương đa tài

Gặp mặt Minh, chắc chắn không ai không khỏi bị cô nàng thu hút bởi gương mặt bầu bĩnh dễ thương với nụ cười vừa e thẹn và duyên dáng. Theo đuổi chuyên ngành Marketing tại Trường ĐH FPT, cô nàng cung Bảo Bình - Võ Thu Minh không chỉ thể hiện sự lanh lợi mà còn gây ấn tượng bằng loạt tài lẻ như nhảy, múa và diễn kịch. Cô nàng từng đạt giải Ba diễn kịch 2 năm liền khi còn là học sinh THPT. Và trong cả 3 năm học cấp 3, cô nàng đều được tin tưởng giao phó cho trọng trách lớp trưởng. Nói về điều ấy, Thu Minh cho biết, tới giờ cô nàng vẫn tự hào vì đã cùng sát cánh cùng cả lớp đạt thành tích Giải Nhất toàn đoàn.

Chia sẻ về Trường ĐH FPT, Thu Minh cho biết: “Thực tế mình vẫn chưa đủ tự tin khi học tập cùng rất nhiều bạn giỏi ở đây, nhưng môi trường tại ĐH FPT tạo cho mình cảm giác rất muốn được khám phá và hoàn thiện bản thân qua từng kỳ học. Thật may mắn là mình cũng nhận được sự ủng hộ 100% từ phía gia đình”.

Thu Minh là một cô nàng hồn nhiên và dễ mến

Hải Ngân

753

Nhân vật