FPT Edu - Tin tức chung

Nhiều gói hỗ trợ dành cho người FPT Edu tham gia Hội thảo quốc tế ICESG 2022

23/08/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1212

Khi đăng ký tham gia và được chấp thuận báo cáo tại Hội thảo quốc tế ICESG 2022 (International Conference on Environmental, Social and Governance), cán bộ giảng viên, giảng viên-nghiên cứu viên, học viên và sinh viên của FPT Edu sẽ nhận được nhiều hỗ trợ về chi phí đến từ BTC Hội thảo và Tổ chức Giáo dục FPT.

Là một trong tám hội thảo thuộc Hội nghị quốc tế ESTCON 2022 (The World Engineering, Science and Technology Congress), ICESG 2022 (International Conference on Environmental, Social and Governance) sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, thảo luận về nhiều lĩnh vực với các học giả, nhà nghiên cứu, nhà khoa học, và chuyên gia trên khắp thế giới. Các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu có thể tham gia báo cáo toàn văn tham luận tại ICESG 2022 với chi phí đăng ký là 1.800 RM (tương đương khoảng 402 USD) hoặc trở thành người nghe tại Hội thảo với chi phí đăng ký là 550 RM (tương đương khoảng 124 USD). 

Chi phí đăng ký tham gia với tư cách Người tham gia trình bày và Người nghe tại Hội thảo ICESG 2022

 

Tuy nhiên, với vai trò là đơn vị đồng tổ chức Hội thảo ICESG 2022, Tổ chức Giáo dục FPT nhận được nhiều ưu đãi dành riêng cho cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu tham gia báo cáo tại Hội thảo. 

Cụ thể, 5 tham luận đầu tiên được chấp thuận trình bày tại ICESG 2022 đến từ FPT Edu sẽ được tài trợ chi phí đăng ký trình bày toàn văn tham luận tại Hội thảo diễn ra vào ngày 1-2/12 tại Malaysia. Đây là gói hỗ trợ của BTC Hội thảo ICESG dành riêng cho người FPT Edu có tổng giá trị lên đến hơn 2000 USD.

Bên cạnh gói tài trợ của BTC Hội thảo ICESG 2022, người FPT Edu có tham luận được chấp thuận trình bày tại ICESG 2022 cũng có thể sử dụng gói hỗ trợ dành riêng cho việc tham dự hội nghị khoa học trong và ngoài nước với mức hỗ trợ tối đa là 30 triệu VNĐ/ người/ năm, được trích từ Quỹ Hỗ trợ nghiên cứu khoa học dành cho cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên của Tổ chức Giáo dục FPT. Được biết, đây là một trong những chính sách được ban hành vào năm 2018 nhằm tạo cơ hội cho cán bộ giảng viên, giảng viên-nghiên cứu viên, học viên và sinh viên giao lưu, học hỏi, mở rộng mạng lưới nghiên cứu học thuật trong và ngoài nước.

CBGV FPT Edu có mong muốn tham gia ICESG 2022 với tư cách là người trình bày cần nộp tham luận trước ngày 31/8. Với các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên tham dự ICESG 2022 với tư cách người nghe, hạn đăng ký là ngày 31/10. Hội thảo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1-2/2022 tại Kuching, Sarawak,Malaysia

Cán bộ giảng viên, giảng viên-nghiên cứu viên, học viên và sinh viên FPT Edu vui lòng liên hệ chị Lê Thị Phương Anh (Cán bộ Phòng QLKH & HTQT, FPT Edu) theo địa chỉ email: [email protected] khi cần thông tin hỗ trợ chi tiết liên quan ICESG

Để biết thêm thông tin về ESTCON 2022ICESG 2022, vui lòng truy cập vào đường link tương ứng.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

 

1212

Nhân vật