FPT Edu - Tin tức chung

Những khoảnh khắc cười ra nước mắt của “Thần thái mùa Covid”

18/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
1706

Cuộc thi “Thần thái mùa Covid” đang ngày càng trở nên hấp dẫn với nhiều bài dự thi chất lượng và những ý tưởng độc đáo. Trong đó không thể không kể đến những khoảng khắc thú vị, những tình huống cười ra nước mắt mà chỉ riêng mùa Covid mới thấy.

Bức ảnh của "Ếch nhí" Trần Nguyễn Hà An đến từ FSchool (Cầu Giấy) không chỉ khiến ban giám khảo của Thần thái mùa Covid “đổ gục” trước sự đáng yêu mà còn làm mọi người không khỏi băn khoăn: Vậy cuối cùng thì thổi nên làm sao nhỉ? Chắc chắn không chỉ Hà An mà rất nhiều bạn đã trải qua ngày sinh nhật vô cùng đặc biệt “năm con Covid” này. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đó với Thần thái mùa Covid nhé.

Còn gì buồn hơn việc sinh nhật của bạn rơi đúng vào mùa Covid? Không được gặp bạn bè để chung vui, chúc mừng đã đành, đến cả công đoạn thổi nến đơn giản cũng sẽ trở nên phức tạp như thế này đây.

Bạn nghĩ con gái mặc áo dài là phải dịu dàng, thướt tha? Điều này sẽ đúng nếu như không có một vài cơn gió nào đấy vô tình ghé đến trong khi bạn đang “so deep”. Tác phẩm dự thi của Nguyễn Minh Trí, sinh viên ĐH FPT (Cần Thơ) là một ví dụ hài hước cho trường hợp này.

Nhưng cũng thật may khi chiếc khẩu trang mùa Covid lại trở thành vật cứu nguy cho toàn bộ bức ảnh. Chẳng lo xấu hổ nữa vì bạn lúc nào cũng sẽ cực kỳ “thần thái”.

Còn nếu bạn chưa bắt được những khoảnh khắc xuất thần như hai thí sinh trên thì tham gia cuộc thi với concept chụp cosplay nhân vật yêu thích cũng là một ý tưởng không tồi. Cô bạn Ánh Như, cán bộ ĐH Greenwich (Việt Nam) đã dự thi với tấm ảnh cosplay tư thế của linh vật nhà Greenwich. Bức ảnh này vừa giúp Như khéo léo thể hiện tình cảm với nơi mình làm việc, vừa tranh thủ tìm kiếm cơ hội giật giải của "Thần thái mùa Covid" trong những ngày nghỉ dịch. Một mũi tên trúng hai đích đúng không nào?

Dù có là linh vật thì cũng nhớ phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

Chắc chắn, còn rất nhiều khoảnh khắc thú vị trong mùa Covid mà các học sinh sinh viên và cán bộ, giảng viên FPT Edu muốn chia sẻ với "Thần thái mùa Covid". Đừng quên gửi ảnh dự thi về địa chỉ: [email protected] để có cơ hội nhận những phần quà siêu hấp dẫn nhé.

Tham gia cuộc thi, bạn không chỉ khiến những ngày nghỉ dịch trở nên thú vị hơn mà còn có cơ hội lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt có một không hai trong đời nữa đấy. Hãy nhanh tay gửi bài dự thi trước khi "Thần thái mùa Covid" đóng đơn vào ngày 30/4/2020 nhé.

"Thần thái mùa Covid" là cuộc thi ảnh đặc biệt được FPT Edu tổ chức trong thời điểm cả nước đang chung tay chống lại đại dịch COVID-19. Với mục đích khơi gợi cảm hứng sáng tạo, kết hợp với việc lan truyền hành động đeo khẩu trang, FPT Edu mong muốn có thể nhân rộng thái độ tích cực và tăng cường nhận thức bảo vệ sức khoẻ trong cộng đồng.

Cuộc thi chính thức nhận bài dự thi từ ngày 30/03 - 30/04/2020. Tham gia cuộc thi, thí sinh được tự do sáng tạo theo một trong 2 concept chụp ảnh bao gồm: chụp OOTD hoặc chụp ảnh Cosplay. Các thí sinh chiến thắng trong cuộc thi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị 3.000.000 đồng.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh vui lòng gửi ảnh dự thi về địa chỉ:

[email protected]

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1706

Nhân vật