FPT Edu - Tin tức chung

Tiểu học FPT mừng năm học mới với chủ đề "Khám phá"

06/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
739

Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 diễn ra vào sáng 5/9 vừa qua, Trường Tiểu học và THCS FPT đã lựa chọn “Khám phá” là chủ đề cho năm học 2018 - 2019 của cả thầy và trò.

Lựa chọn chủ đề “Khám phá”, thầy cô mong muốn các bạn học sinh sẽ có thêm nhiều kiến thức để có thể khám phá những chân trời mới trong lĩnh vực khoa học - xã hội và khám phá chính bản thân mình. Đặc biệt, với ngôi trường mới, cơ sở vật chất hiện đại năm học 2018 – 2019 là năm học có nhiều ý nghĩa của thầy trò trường Tiểu học và THSC FPT.

Những gương mặt rạng rỡ, hào hứng đón chào năm học mới của các bạn học sinh Tiểu học FPT
Đội nghi thức trang nghiêm trong buổi Lễ khai giảng
"Bàn tay đặt lên trái tim từ ái" - Sự trưởng thành được thể hiện rõ qua ý thức trách nhiệm của mỗi bạn học sinh.
Tiếng trống khai trường vang lên, rộn rã và tưng bừng báo hiệu một năm học mới với những kiến thức mới với  tinh thần phấn chấn và hào hứng.
Phát biểu tại lễ khai giảng, cô Phạm Thị Khánh Ly khẳng định: “Đối với các thầy cô giáo, chúng tôi luôn muốn trở thành những người bạn đồng hành tin cậy của các con, những người hướng dẫn, hỗ trợ các con qua từng khám phá khoa học – tự nhiên và xã hội.
 Các thầy cô luôn muốn đem lại cho các con nhiều trải nghiệm nhất, để qua mỗi bài giảng, mỗi giờ học có thể khơi gợi cho các con cảm hứng học tập, niềm say mê tìm tòi vẻ đẹp qua từng môn học, từ đó tự tìm tòi, khám phá những kiến thức mới”.
Những tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh đã khiến Không khí buổi Lễ khai giảng trở nên rộn ràng và sôi động hơn 
Thành công của các bạn học sinh, của trường là niềm hạnh phúc lớn của mỗi bậc phụ huynh. Một năm học qua đi, niềm tin tưởng với Tiểu học FPT càng nhân lên gấp bội. Hy vọng gia đình và nhà trường sẽ là bệ phóng tốt cho tương lai của các bạn nhỏ.

 

Hết lòng với học sinh, tận tụy bên những trang sách vở,  thầy cô trường Tiểu học và THCS FPT sẽ tiếp tục phát huy thành tích để mang đến môi trường giáo dục hạnh phúc cho các bạn học sinh.
Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới nhiều khám phá mới với các bạn học sinh của Trường Tiểu học và THCS FPT.


DD

739

Nhân vật