Môi trường giàu trải nghiệm

FAI-er chào hè bằng chuyến dã ngoại đáng nhớ tại Bản Rõm

24/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5184

Vào ngày 20-21/04 vừa qua, gần 170 sinh viên, giảng viên và CB cả 3 đơn vị trực thuộc Viện Đào tạo Quốc tế FPT gồm: FPT Arena, FPT Aptech và FPT Jetking đã cùng nhau trải nghiệm và tạo nên chuyến dã ngoại đáng nhớ tại khu du lịch sinh thái Bản Rõm (Sóc Sơn). Mặc dù cái nắng đầu hè khá gay gắt nhưng các bạn trẻ nhà FAI vẫn quẩy rất nhiệt tình. 

"Phê" là từ duy nhất có thể diễn tả về cuối tuần tuyệt vời vừa rồi của FAI-er tại Bản Rõm. Hẳn là đã lâu, lâu lắm rồi, cả thầy và trò cùng các cán bộ FAI mới có dịp tụ tập, cùng nhau bỏ lại Hà Nội bụi bặm và xô bồ sau lưng để hòa mình vào các hoạt động sôi nổi tại khu sinh thái Bản Rõm. 

Đi tập trung thôi mà FAI-er cũng chạy hừng hừng khí thế ra quân.

Xuất phát từ hai đầu Đội Cấn và Detech (Tôn Thất Thuyết), sau hơn 1h di chuyển, FAI-er đã có mặt tại khu du lịch Bản Rõm - Sóc Sơn. Ngay khi vừa tới nơi, các bạn sinh viên được nhận lều phân chia về các team, đồng thời được phát đồng phục (gồm áo phông trắng và quần đùi trái cây nhiệt đới) để phục vụ cho game teambuilding diễn ra vào buổi chiều. 

Cả một biển người hòa mình không khí sôi động dưới cái nắng gắt đầu hè.

Chuyến dã ngoại diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với các game show trò chơi như:Tiếp nguồn sinh khí, Gạt bỏ trở ngại, Đường đến thành công...Thông điệp mà BTC cũng như các thầy cô muốn gửi đến với các bạn sinh viên sau mỗi trò chơi là: Dù bạn làm gì, ở đâu hay với ai, hãy luôn luôn đoàn kết, luôn luôn hết mình và đừng bao giờ bỏ cuộc. Mỗi thử thách, khó khăn mà bạn gặp phải sẽ đều đem đến giá trị giúp bạn tới được đích thành công. Chỉ cần cùng nhau đoàn kết, hợp lực thì mọi khó khăn, áp lực đều tan biến. Muốn đi thật nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau. FAI là một gia đình.

Các trò chơi diễn ra vô cùng sôi nổi, vừa hài hước vừa sáng tạo

Khi nhạc bài hát “Đường tới ngày vinh quang” vang lên, tất cả các sinh viên và thầy cô được cháy hết mình với đường chạy sắc màu “Color FAI-er Run” cùng bột màu và bóng nước. Tuy đã mệt lử sau các game liên hoàn, nhưng các bạn sinh viên vẫn vô cùng nhiệt huyết, không ngại bụi, bẩn mà hòa theo không khí, tung bột màu chạy đuổi nhau náo nhiệt cả góc Bản Rõm. 

Color FAI-er Run khuấy đảo tinh thần toàn bộ sinh viên FAI.

Mỗi chuyến đi là một kỷ niệm, là một dịp để gắn kết tinh thần thầy - trò, tình bạn bè, cùng chia sẻ và cùng hợp lực.

Còn nhiều câu chuyện xung quanh túp lều với đêm không ngủ, cùng nhiều những hoạt động mà chỉ ra khỏi môi trường học tập sinh viên & giảng viên mới chia sẻ và cùng nhau. 

Chuyến dã ngoại kết thúc, người đã về Hà Nội nhưng hồn các FAI-er dường như vẫn bỏ lại Bản Rõm. Phê vì game teambuilding vui nhộn, vì đồ ăn ngon tới miếng cuối cùng, hay vì cái tình chân thật đậm đà gắn kết anh em chia sẻ cùng nhau tại Bản Rõm, chỉ có FAI-er là người hiểu rõ nhất. 

Hãy cùng đón chờ các hoạt động sắp tới nhé! 

Hương Giang Bùi

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn
 

5184

Nhân vật