Nhân vật

Cựu sinh viên FPoly: Ngôi trường tử tế sẽ giúp bạn có tương lai tốt”

02/01/2018
Đặng Thị Hậu
5452

Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Website – Cao đẳng, FPT Polytechnic Hà Nội với tấm bằng loại ưu, chàng sinh viên Nguyễn Đức Thao được mời về làm chuyên viên kỹ thuật tại ngân hàng LienViet Post Bank. Với niềm đam mê công nghệ thông tin cháy bỏng, Đức Thao đang có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Bên cạnh niềm đam mê và nỗ lực cá nhân, Nguyễn Đức Thao chia sẻ: “Mình cho rằng bản thân mình trưởng thành, lĩnh hội kiến thức tốt hơn phần lớn nhờ sự vào hướng dẫn vô cùng nhiệt tình của các thầy cô giảng viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, đặc biệt là phương pháp đào tạo tiến bộ “Thực hành – Thực nghiệp” lý thuyết luôn đi đôi với thực hành".

Bạn Nguyễn Đức Thao chụp ảnh cùng thầy Vũ Chí Thành – Giám đốc khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic trong sự kiện HomeComing 2017 nhân dịp mừng sinh nhật Poly tròn 7 tuổi do phòng Quan hệ doanh nghiệp tổ chức.

Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Website, FPT Polytechnic với tấm bằng loại ưu, chàng sinh viên CNTT ít nói có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp. Cậu đã trải qua rất nhiều vị trí công việc khác nhau, đúc kết nhiều trải nghiệm và luôn động viên bản thân rằng “Thất bại là mẹ thành công”. Ngoài thời gian làm việc khá căng thẳng tại công ty, Thao dành thời gian còn lại để học thêm các khóa ngắn hạn trên mạng nhằm trao dồi kiến thức, cập nhật công nghệ thay đổi về chuyên môn của mình.

Thao phải đối mặt với những khó khăn ban đầu của ngày mới ra trường: những dự án, ứng dụng nung nấu ngày đêm nhưng chưa thành công, những lỗ hỗng  kỹ năng… Nhưng những điều ấy không làm cho chàng trai trẻ cảm thấy chán nản. Thao chia sẻ: ” Sau khi vượt qua được tất cả những khó khăn, được nếm mật thành công khiến mình vô cùng hạnh phúc”.

Mọi khó khăn đều được đền đáp với kết quả xứng đáng. Hiện Nguyễn Đức Thao đã trở thành một chàng chuyên viên kỹ thuật có năng lực và chuyên môn sâu, trở thành một thành  viên của đại gia đình LienViet Post Bank (Ngân hàng bưu điện Liên Việt).

Để miêu tả về bản thân mình, Nguyễn Đức Thao lựa chọn cụm từ “hài hước”. Bạn cho biết mình luôn tìm cách chọc cười, giúp mọi người vui vẻ. Đôi khi vì áp lưc công việc và cuộc sống, Thao cũng khá nóng tính nhưng trên hết chàng trai vẫn muốn dành những điều tốt đẹp cho mọi người. Đặc biệt khi bước vào các cuộc tranh luận, Thao trở nên bướng bỉnh và sẽ bảo vệ quan điểm của mình đến cùng.

Mọi khó khăn đều được đền đáp với kết quả xứng đáng hiện Nguyễn Đức Thao đã trở thành một chàng chuyên viên kỹ thuật có năng lực và chuyên môn sâu, trở thành một thành  viên của đại gia đình LienViet Post Bank (Ngân hàng bưu điện Liên Việt).

Nguyễn Đức Thao tâm sự: “Mình rất tự hào là một sinh viên tốt nghiệp dưới mái trường Cao đẳng  FPT Polytechnic Hà Nội, tự hào vì thật may mắn đã chọn được một trường “tử tế”. Để có được ngày hôm nay, mình rất cảm ơn sự đồng hành của tất cả các thầy cô trong gần 3 năm qua. Môi trường thân thiện của chính Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã giúp cho mình có được những kiến thức tốt cũng như những người thầy, người bạn quý giá luôn sát cánh bên mình”.

Với những gì đang có Nguyễn Đức Thao có đôi lời nhắn nhủ với các bạn sinh viên: “Đừng để khó khăn đánh gục bạn hãy kiên nhẫn bạn sẽ vượt qua”.

Chúc chàng trai trẻ Nguyễn Đức Thao sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường dài phía trước với những nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

Theo FPT Polytechnic

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5452

Nhân vật