Nhân vật

Nữ sinh FPT đẹp rạng rỡ giữa đại ngàn

23/11/2017
Nguyễn Vy
4769

 Xuất hiện lung linh trong nắng ban mai bên những đoá hoa quỳ đặc trưng của núi rừng, Phạm Thuý Nga – Sinh viên ngành QTDN – Marketing & Sales trở nên xinh đẹp và huyền ảo đúng “chất”sơn nữ . Hãy cùng ngắm bộ ảnh xuất sắc mà nữ sinh Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên thực hiện trong một dịp nghỉ ngơi thư giãn giữa học kỳ vừa qua nhé!

Bộ ảnh được thực hiện tại Buôn kotam, nơi Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên thường tổ chức cắm trại cho sinh viên mỗi năm.
Trong không gian nhà sàn ấm áp nữ sinh Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên đã có được bức ảnh thể hiện thần thái sinh động của mình trước ống kính nhiếp ảnh gia.
Là sinh viên chuyên ngành QTDN – Marketing &Sales nên Nga rất hướng ngoại,thích các chương trình cộng đồng và thường xuyên tham gia những hoạt động ngoại khoá do trường tổ chức.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như một “hotgirl” nên Nga cũng thường chọn cho mình những công việc làm thêm phù hợp khi có điều kiện.
Nga chia sẻ : “Việc học tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên rất áp lực và đôi khi mệt mỏi nhưng sau đó lại cảm thấy hài lòng về kết quả mà mình đã phấn đấu”. Nga cho rằng sau này đi làm chắc chắn khó tránh khỏi áp lực nên nếu bây giờ không cố gắng, kiên nhẫn tập làm quen với những khó khăn thì rất khó để theo đuổi niềm đam mê trong công việc.
Chia sẻ về lý do chụp bộ ảnh Nga cho biết : “Vừa trải qua thi cử khá áp lực nên mình muốn dành một khoảng thời gian để thư giãn, tự thưởng cho mình bằng bộ ảnh giữa thiên nhiên tươi đẹp. Bộ trang phục mang đậm dấu ấn Tây Nguyên cũng là cách mình muốn bày tỏ tình yêu thương của mình vơi mảnh đất đã gắn bó từ thuở nhỏ”.
Nga cho biết mình rất thích chụp ảnh vì khi đứng trước ống kinh Nga trở nên mạnh dạn và tự tin hơn. Đây cũng là cách giúp cô bạn cảm thấy bớt “run” khi đứng trước đám đông để thuyết trình.

Theo FPT Polytechnic

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

4769

Nhân vật