FPT Edu - Tin tức chung

Cơ hội săn học bổng của ĐH top 100 Châu Á cho SV FPT Edu

21/03/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1294

SV FPT Edu  sẽ có cơ hội tiếp cận học bổng tại trường đại học Công nghệ hàng đầu Malaysia – Universiti Teknologi Petronas khi tham gia buổi seminar diễn ra vào ngày 26/3 tới tại campus Hòa Lạc.

Đăng ký tham dự chương trình theo link: http://bit.ly/UTPseminar

Trong khuôn khổ buổi seminar, PGS.TS Rosdiazli Ibrahim – Trưởng khoa Đào tạo Cao học của ĐH Teknologi Petronas, sẽ trực tiếp chia sẻ về cơ hội du học bậc Thạc sỹ và Tiến sỹ tại đại học tư hàng đầu Malaysia – Universiti Teknologi Petronas (UTP) cho SV FPT Edu. Đây là trường đại học tư thục hàng đầu Malaysia với lịch sử và tầm nhìn có nhiều điểm tương đồng với FPT Edu: cùng là trường học sinh ra trong lòng doanh nghiệp, chú trọng xây dựng bản sắc giáo dục và luôn mang khát vọng vươn tầm quốc tế. Universiti Teknologi Petronas cũng là trường đại học tư nhân duy nhất nằm trong top 100 đại học hàng đầu của Châu Á. Bởi vậy, cơ hội mà PGS.TS Rosdiazli Ibrahim mang tới sẽ mở ra nhiều cánh cửa khoa học thú vị và bổ ích cho các sinh viên cùng CB-GV tham dự. Hiện trường đang có các chương trình học bổng hấp dẫn như: Học bổng Agrobank, học bổng OCBC, chương trình học bổng Giáo dục...

Bên cạnh đó, tham gia chương trình, HS-SV FPT Edu còn được nghe các bài trình bày đến từ các Giáo sư, Phó Giáo sư danh tiếng tại Malaysia.

3 GS.-PGS với profile cực “khủng” đến giao lưu với SV FPT Edu

Đặc biệt, với bài trình bày về AioT,  PGS.TS Mohd Haris Md Khir – diễn giả của chương trình sẽ giới thiệu một số loại cảm biến áp dụng cho Nông nghiệp. Trước sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ 4.0, lần đầu tiên PGS. TS Mohd Haris Md Khir mang đến thế hệ cảm biến vi mô được phát triển bằng công nghệ MEMS cho phép khả năng tích hợp đơn trị với mạch IoT đến với SV FPT Edu.

SV FPT Edu sẽ không chỉ được giới thiệu về một công nghệ mới được kết hợp bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) mà còn nắm rõ các quy trình chế tạo và phát triển cảm biến để xây dựng và sản xuất được thiết bị này. Đây là cơ hội để SV FPT Edu lĩnh hội thêm kiến thức chuyên sâu về AIoT, từ đó nhanh chóng nắm bắt các thông tin về Công nghệ 4.0. 

ĐH Teknologi Petronas được coi là “mái nhà chung” của nhiều du học sinh Việt Nam tại đất nước mệnh danh “thiên đường nhiệt đới” này.
 

ĐH Teknologi Petronas được biết đến với môi trường giáo dục thân thiện và chuyên nghiệp. Tham gia học tập tại đây SV sẽ được cung cấp những khóa học chất lượng cao, cập nhật những xu hướng công nghệ trên toàn thế giới. Ngoài ra, SV được giao lưu và trải nghiệm văn hóa của đất nước Malaysia thông qua các hoạt động xã hội trong từng kỳ học do nhà trường tổ chức. 

Để săn học bổng từ ngôi trường công nghệ hàng đầu Malaysia, hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình tại link: http://bit.ly/UTPseminar

Agenda chương trình

10h00 – 10h30: Hành trình nghiên cứu của Đại học Teknologi Petronas - GS. TS  Rashid

10h30 – 11h30: Cảm biến cho AIoT - PGS. TS Mohd Haris Md Khir

11h30 – 12h30: Cơ hội học Thạc sỹ và Tiến sỹ tại UTP - PGS. TS Rosdiazli – Trưởng khoa Đào tạo Sau Đại học. 

Chương trình diễn ra vào ngày 26/3, tại phòng 402R tòa Alpha, campus Hòa Lạc.

Đăng ký tham dự chương trình theo link: http://bit.ly/UTPseminar

Link sẽ được đóng vào 12h đêm ngày 22/3/2019 hoặc ngay khi hội thảo đủ đăng kí.
 


Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1294

Nhân vật