FPT Edu - Tin tức chung

Hot face khối ngành Kinh tế nói gì về FPT Edu Biz Talent 2020?

24/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
1491

FPT Edu Biz Talent 2020 đang ngày càng chứng tỏ sức nóng của mình khi thu hút rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp táo bạo đến từ các bạn sinh viên, nhất là ở Khối ngành Kinh tế.  Hãy cũng xem những “hot face” khối ngành này nói gì về cuộc thi nhé. 

Học cùng trải nghiệm qua cuộc thi

Cóc vàng kỳ Fall 2019 của FPTU Đà Nẵng – Hồ Thị Nhung Quỳnh đánh giá đề bài của FPT Edu Biz Talent năm nay không chỉ “bắt trend” mà còn rất thực tế, mang lại nhiều cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện bản lĩnh của mình và phát triển đa kỹ năng, học cùng trải nghiệm. “Tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 vừa “bổ não” vừa kiếm được tiền lại còn có thể team up với bạn bè sau quãng thời gian dài nghỉ tránh dịch nữa chứ.” – Nhung Quỳnh chia sẻ. 

Mai Thị Hằng Trâm – Sinh viên xuất sắc kỳ Summer 2019 của ĐH Greenwich (Việt Nam) thì cực kỳ hào hứng với việc FPT Edu Biz Talent 2020 có thể giúp các bạn sinh viên được học cùng trải nghiệm miễn phí với nhiều Mentor giỏi và nhiệt huyết. “Bên cạnh giải thưởng khủng của chương trình, FPT Edu Biz Talent 2020 còn là cơ hội để các bạn làm đẹp CV và chuẩn bị hành trang cho tương lai của mình.” – Hằng Trâm nói.

Học cùng trải nghiệm "cực lãi"

Đỗ Hồng Sơn – sinh viên nổi bật của chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT Hà Nội thì nhận định tham gia FPT Edu Biz Talent năm nay là cực kỳ... lãi đấy nhé.

Nguyễn Đức Anh – Ong vàng kỳ Spring 2020 của FPoly Hồ Chí Minh thậm chí đã lập team và đang lên ý tưởng để tham gia FPT Edu Biz Talent 2020. Đức Anh cũng chia sẻ rằng đề bài năm nay tuy khó nhưng cũng rất thú vị, khơi gợi nhiều sáng tạo cho các bạn sinh viên.

Nữ chủ nhiệm của CLB Junior Yosakoi của FPTU Hà Nội – Nguyễn Kim Chi (Chi Dùa) hài hước khi nhận xét về chủ đề cuộc thi: “Mùa Covid này, ở nhà mẹ mình vẫn hay than thở: “Làm gì cho ra tiền?”. Thật thú vị khi trăn trở nhiều người lao động trở thành chủ đề của FPT Edu Biz Talent năm nay. Đề bài đưa ra vấn đề vừa gần gũi vừa bắt trend nhưng cũng là bài toán khó cho các nhà kinh tế: làm sao vực dậy sau thời gian kinh tế trì trệ và chớp lấy cơ hội để bứt phá.”

Cậu bạn Phạm Tấn Thành của Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT TP.HCM lại hóm hỉnh cho rằng tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 cũng là một cách hoàn hảo để bù đắp những “lỗi lầm” của bản thân mình khi đã... nghỉ ngơi quá nhiều trong đợt nghỉ dịch vừa rồi. Đây là cơ hội giúp những bạn tham gia học cùng trải nghiệm bổ ích.

Các “hot face” của FPT Edu cũng đã sẵn sàng lập team và tham gia FPT Edu Biz Talent 2020. Bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay tại địa chỉ https://bit.ly/biztalent2020. Hạn cuối nhận đơn đăng ký là ngày 20/05/2020. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 20/06/2020 tại trụ sở của Tổ chức Giáo dục FPT ở Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội.

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1491

Nhân vật