FPT Edu - Tin tức chung

Làm gì với 30 triệu, nếu thắng giải FPT Edu Biz Talent 2020?

16/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
1416

Quán quân FPT Edu Biz Talent 2020 sẽ nhận được 30 triệu đồng. Thử tưởng tượng, nếu về nhất trong cuộc thi tài kinh doanh toàn FPT Edu này, bạn sẽ làm gì với số tiền thưởng giá trị đó?

Cô bạn Kim Chi đến từ ĐH FPT Hà Nội đã thừa nhận sự...lầy lội đóng tiền điện nước KTX của mình một cách đáng yêu như thế này đây.

Đinh Phan Thúy Anh, sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) lại thể hiện tình yêu đặc biệt với Hà Nội khi muốn sử dụng số tiền này để du lịch thủ đô.

Với đầu óc kinh doanh nhạy bén của dân Kinh tế thì cô bạn Nguyễn Thị Kiều Trang chia sẻ sẽ sử dụng số tiền 30 triệu để... mở quán ốc. Lý do rất đơn giản: Có cầu nên ắt phải có cung rồi.

Trái ngược với Kiều Trang, cậu bạn Phước Long với tính cách có chút nghệ sĩ lại thừa nhận không biết phải làm gì vì chưa biết tiêu tiền vào đâu cả.

Trần Ngọc Thiên Thanh – cô gái xinh xắn đến từ ĐH FPT Cần Thơ không chần chừ mà trả lời ngay rằng sẽ dùng tiền để đi... concert của Idol khi được hỏi sẽ dùng số tiền 30 triệu để làm gì.

Tiếp tục là những câu trả lời cực kỳ thú vị và đúng chất của dân Kinh tế đến từ Nguyễn Tấn Lộc, sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) và Đỗ Thị Vân (CĐ Thực hành FPT Polytechnic Hà Nội) khi đều cho biết sẽ sử dụng tiền thưởng để tiếp tục đầu tư vào những mục tiêu tương lai. Với số tiền 30 triệu từ cuộc thi hẳn sẽ có rất nhiều dự định học cùng trải nghiệm trong tương lai của các bạn sinh viên được hiện thực hóa.

Tấn Lộc quyết định đầu tư vào việc học cùng trải nghiệm cho tương lai

Còn bạn, nếu nhận được tiền thưởng từ FPT Edu Biz Talent 2020, bạn sẽ làm gì? Học cùng trải nghiệm tích lũy hay mạnh dạn đầu tư, có thể đơn giản là mua một món đồ bản thân yêu thích...Và để điều này không còn là những câu hỏi giả tưởng thì hãy mau đăng ký tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 tại địa chỉ: https://bit.ly/biztalent2020 và giành lấy cơ hội bước lên bục quán quân của sàn đấu kinh doanh quy mô bậc nhất FPT Edu này.

Hạn cuối nhận đơn đăng ký: 20/05/2020. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 20/06/2020 tại trụ sở của Tổ chức Giáo dục FPT ở Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội.

FBiz- sân chơi học cùng trải nghiệm cho sinh viên FPTU

Khánh Như 

1416

Nhân vật