FPT Edu - Tin tức chung

Kết thúc lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp kỳ Fall 2020 cho sinh viên FPTU HN

31/12/2020
Nguyễn Huệ Anh
491

Trải qua 7 ngày liên tiếp từ 25 – 31/12, hơn 300 sinh viên ĐH FPT Hà Nội đã cùng nhau khép lại lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp kỳ Fall 2020 với nhiều cảm xúc đan xen.

Vừa qua, hơn 300 sinh viên thuộc các chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Tài chính ngân hàng, Truyền thông đa phương tiện, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Khoa học máy tính, An toàn thông tin và Kỹ thuật phần mềm đã hoàn thành lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp kỳ Fall 2020.

87 khóa luận tham gia bảo vệ trong kỳ Fall 2020 đều được Hội đồng chấm thi đánh giá cao về sự nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và phát triển nội dung
Nhiều đề tài thuộc lĩnh vực xã hội, y tế, giáo dục được đánh giá cao về tính khoa học, thực tiễn và có khả năng thương mại hóa nếu được đầu tư thêm thời gian và chất xám
Trong quá trình bảo vệ, Hội đồng chấm thi luôn theo sát các nhóm để nhận xét, đặt câu hỏi và đưa ra các giả thiết giúp sinh viên giải quyết những bất cập còn tồn tại trong đề tài của mình.
Các khóa luận tốt nghiệp của sinh viên tuy chưa thể hoàn hảo tuyệt đối nhưng chính là tiền đề cho những nghiên cứu về sau khi các bạn dấn thân sâu hơn vào ngành, vào môi trường làm việc thực tế
Trước bối cảnh đặc biệt do dịch bệnh Covid-19, nhiều sinh viên xuất sắc hoàn thành “bài thi cuối cùng” bằng sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ
Khoá luận tốt nghiệp là thành quả chứng minh cho quá trình học tập và khả năng vận dụng kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn, thể hiện sự quan tâm và góc nhìn của các nhóm sinh viên về những vấn đề đang xảy ra xung quanh mình.
Cũng như mọi năm, đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp năm nay khép lại với niềm vui hân hoan, háo hức của các bạn sinh viên như toàn thể các thầy cô giáo tại FPTU Hà Nội.
Chúc mừng các bạn đã hoàn thành bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và sẽ có được những khởi đầu tốt đẹp trên hành trình sắp tới

Từ ngày 25 – 31/12/2020, sinh viên Đại học FPT Hà Nội sẽ bắt đầu tham gia Kỳ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp học kỳ Fall 2020 tại campus Hòa Lạc. 

Đợt bảo vệ có sự góp mặt của hơn 300 sinh viên87 đề tài khóa luận thuộc ngành/chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Tài chính ngân hàng, Truyền thông đa phương tiện, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Khoa học máy tính và An toàn thông tin, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm.

Các đề tài trong lần bảo vệ tốt nghiệp này của sinh viên Đại học FPT Hà Nội hướng tới các lĩnh vực quan trọng trong đời sống như y tế, giáo dục, an toàn thực phẩm, cũng như giúp khắc phục các ảnh hưởng của Covid 19.

Theo dõi thông tin tại website: https://fpt.edu.vn/

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

491

Nhân vật