FPT Edu - Tin tức chung

Làm gì với 30 triệu nếu thắng giải FPT Edu Biz Talent 2020? (Phần 2)

27/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
901

Tiếp tục chuỗi bài hỏi đáp vui với các bạn sinh viên FPT Edu về việc sẽ làm gì với 30 triệu nếu thắng giải nhất FPT Edu Biz Talent 2020, hãy cùng khám phá thêm nhiều câu trả lời thú vị trong bài viết dưới đây nhé. 

Cô bạn Võ Đăng Phương Anh đến từ FPTU Đà Nẵng thể hiện đúng tinh thần của “dân đồ hoạ” khi khẳng định sẽ mang tiền đi mua laptop mới, phục vụ việc học cùng trải nghiệm ngay lập tức.

Học cùng trải nghiệm với chiếc laptop mới nếu thắng 30 triệu đồng

Cậu bạn Nguyễn Ngọc Tây thì đúng chuẩn sinh viên nghiêm túc của FPoly Tây Nguyên khi quyết định sẽ sử dụng số tiền này để học cùng trải nghiệm thêm các kỹ năng mới và thậm chí là đầu tư cho start-up tương lai nữa đấy. Hy vọng có thể được thấy ý tưởng của Ngọc Tây tại FPT Edu Biz Talent nhé.

Ngọc Tây mong muốn dùng số tiền để học cùng trải nghiệm mới

Câu trả lời của cô bạn xinh xắn Nguyễn Kiều Oanh đến từ ĐH Greenwich (Việt Nam) chắc đã nói hộ nỗi lòng của biết bao sinh viên FPT Edu đúng không? Nghỉ tránh dịch lâu như vậy thì nỗi nhớ nhung của hội có tâm hồn ăn uống với các quán buffet chắc chắn là không hề nhỏ rồi.

Nếu bạn là fan Kpop chính hiệu thì chắc chắn sẽ cực kỳ đồng cảm với cô bạn Đỗ Ngọc Khánh Uyên của FPTU TP.HCM. Bên cạnh việc mua đồ ủng hộ thần tượng thì cô bạn cũng không quên ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 đâu nhé.

Top 10 của FPT Edu Biz Talent 2018 (Team Go Fun) - Đỗ Hồng Sơn (Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT) chia sẻ sẽ sử dụng 30 triệu để tiếp tục đầu tư cho dự án kinh doanh của mình. Quả đúng là tinh thần của cựu thí sinh FBiz có khác.

Tiếp tục đầu tư các dự án để có thêm cơ hội học cùng trải nghiệm

Cuối cùng là câu trả lời rất hóm hỉnh của Nguyễn Lê Yến Vy, sinh viên FPTU Cần Thơ: “Đem 30 triệu đi... gửi ngân hàng lấy lãi tiêu thôi”.

Còn bạn, nếu nhận được tiền thưởng từ FPT Edu Biz Talent 2020, bạn sẽ làm gì?

Và để điều này không còn là những câu hỏi giả tưởng thì hãy mau đăng ký tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 tại địa chỉ: https://bit.ly/biztalent2020 và giành lấy cơ hội bước lên bục quán quân của sàn đấu kinh doanh quy mô bậc nhất FPT Edu này.

Đừng quên hạn cuối nhận đơn đăng ký: 20/05/2020. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 20/06/2020 tại trụ sở của Tổ chức Giáo dục FPT ở Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội.

Sân chơi học cùng trải nghiệm cho sinh viên

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

901

Nhân vật