FPT Edu - Tin tức chung

Nếu thầy cô cũng được thi FPT Edu Biz Talent 2020

21/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
1523

Tưởng tượng, nếu FPT Edu Biz Talent 2020 thay đổi luật chơi, để các thầy cô giáo cũng được tham gia sàn đấu trí Kinh tế này với sinh viên chúng mình thì sao nhỉ?

Hỗ trợ sinh viên học cùng trải nghiệm

“Thần tiên tỷ tỷ” của FPTU Hà Nội – giảng viên bộ môn Nhạc cụ dân tộc, cô Nguyễn Thùy Chi đánh giá rất cao chủ đề của FPT Edu Biz Talent năm nay vì đưa ra một vấn đề thiết thực và hữu ích trong bối cảnh hiện nay. Cuộc thi cũng là cơ hội để các start-up trẻ đưa ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo đồng thời là sân chơi đưa đến cơ hội học cùng trải nghiệm cho các bạn.

Cô Chi tỏ ra rất hào hứng và sẵn sàng tham gia nếu FPT Edu Biz Talent 2020 thay đổi thể lệ nữa, để các giảng viên “chung chiến tuyến" với sinh viên vì vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa mở rộng mối quan hệ xã hội lại còn có giải thưởng lớn mang về.

Cô Thùy Chi muốn cùng sinh viên học cùng trải nghiệm
Giảng viên Nguyễn Thùy Chi cực kỳ hào hứng nếu có thể “chung chiến tuyến" với sinh viên

Thầy Nguyễn Xuân Biên – Giảng viên Vovinam (FPoly Đà Nẵng) cũng cực kỳ đồng tình với cô Chi khi khẳng định sẽ tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 ngay và luôn nếu có thể. Chưa kể thầy còn muốn kêu gọi mọi người cùng tham gia với thầy cho náo nhiệt nữa cơ. 

Thầy Xuân Biên thậm chí còn kêu gọi cả bạn bè, họ hàng đến cổ vũ

Cô Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Giảng viên bộ môn Tiếng Anh (FPTU Hà Nội) lại có những chia sẻ cực kỳ thú vị quanh cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2020: “Cô thấy chủ đề cuộc thi năm nay rất hay và cũng khá hóc búa, đòi hỏi người tham gia phải có độ linh hoạt và sự thích nghi cao. Tuy nhiên, đề bài cũng làm cô liên tưởng đến một câu tục ngữ "cái khó ló cái khôn". Đây sẽ là “đất” cho các bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản lĩnh của mình”.

Cô Quỳnh Hoa cũng cho biết nếu FPT Edu Biz Talent 2020 thay đổi thể lệ cuộc thi thì cô cũng sẽ không ngần ngại đăng ký tham gia ngay: “Tham gia ngay chứ, phi thương bất phú mà. Cô cũng muốn làm giàu. Biết đâu sau cuộc thi cô lại đổi nghề không làm cô giáo mà là một doanh nhân thì sao?”. Cơ hội học cùng trải nghiệm luôn thu hút sự quan tâm của cả sinh viên lẫn giảng viên FPTU.

Cô Quỳnh Hoa thì khẳng định chắc chắn tham gia FPT Edu Biz Talent 2020 do phần thưởng quá hấp dẫn

Cơ hội gắn kết với sinh viên

Thầy Lê Văn Hùng – Giảng viên bộ môn Vovinam tại ĐH Greenwich (Việt Nam) thì cực kỳ tâm huyết và dí dỏm khi làm cả một bộ slogan để khuyến khích các bạn sinh viên đi thi FPT Edu Biz Talent 2020:

“Ở nhà chống “Vịt cồ” (Covid), sáng tạo "khởi nghiệp" mới Pờ-rồ (Pro)”

"Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều, ôm giải khởi nghiệp có tiền tiêu”

Thầy Hùng cũng chia sẻ rất mong có thể tham gia những cuộc thi như FPT Edu Biz Talent 2020: “Thầy sẽ tham gia ngay và luôn vì đề bài thú vị quá, lại còn được gắn kết cùng sinh viên, phát huy thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, hóa giải khó khăn, lan tỏa tinh thần sống lạc quan hơn nữa”.

Thầy Lê Văn Hùng dí dỏm cùng bộ slogan kêu gọi sinh viên đi thi FPT Edu Biz Talent 2020

Cô Thái Yên Hà – Giảng viên bộ môn Tiếng Anh (ĐH Greenwich (Việt Nam) cũng hào hứng với việc nếu thể lệ thay đổi, giảng viên có thể tham gia FPT Edu Biz Talent 2020. “Cô hứa sẽ tham gia nếu có đội... chịu nhận cô. Khả năng về Kinh tế của cô là khả năng “tìm ẩn” – tức là càng tìm thì càng ẩn đó.” cô Hà hóm hỉnh.

Thầy Lê Văn Hùng dí dỏm cùng bộ slogan kêu gọi sinh viên đi thi FPT Edu Biz Talent 2020

Bạn thấy không, đến thầy cô chúng mình cùng “phát cuồng” vì FPT Edu Biz Talent 2020 đấy. Còn bạn, tại sao không tham gia cuộc thi ngay bằng cách điền thông tin tại: https://bit.ly/biztalent2020 trước ngày 20/05/2020. Vì tuổi trẻ là không chờ đợi, hãy tham gia để có những trải nghiệm thật thú vị và đáng  nhớ nhé.

FBiz 2020 - sân chơi học cùng trải nghiệm dành cho sinh viên FPTU

Khánh Như 

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

1523

Nhân vật