FPT Edu - Tin tức chung

Những lý do thầy cô FPT Edu “xúi” sinh viên thi FPT Edu Biz Talent 2020

17/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
1350

Cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2020 không chỉ thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên với ước mơ start-up mà còn khiến các thầy cô khối ngành Kinh tế cực kỳ hào hứng và liên tục “xúi” sinh viên đi thi nữa đấy.

Giảng viên Nguyễn Thị Phương Linh (Cao Đẳng Thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng) tâm sự rằng cô biết đến FPT Edu Biz Talent từ mùa đầu tiên. Cô đánh giá cao FPT Edu Biz Talent như một sân chơi bổ ích, cơ hội học cùng trải nghiệm cho tất cả các bạn sinh viên đam mê kinh doanh. Không khí sôi nổi, hào hứng khi sinh viên tham gia tranh tài cũng khiến cô cảm thấy yêu thích. Nếu sinh viên FPoly tham gia cuộc thi và cần hỗ trợ, cô không ngại ngần làm “quân sư” chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các bạn. Hy vọng, học trò ở Fpoly của cô đăng ký tham gia đông đảo và giành thành tích cao.

Cô giáo khuyến khích sinh viên tham gia cuộc thi để học cùng trải nghiệm

Cô Phạm Thị Như Quỳnh trong ấn tượng của các bạn sinh viên tại Cao Đẳng Thực hành FPT Polytechnic Hà Nội luôn là một giảng viên tâm huyết, nhiệt tình. Cô còn rất tâm lý với các học trò của mình nữa. Với chủ đề “Khởi nghiệp sau Covid-19”, cô Như Quỳnh cho rằng FPT Edu Biz Talent năm nay đã rất khéo trong việc khuyến khích tinh thần khởi nghiệp ở các bạn trẻ.

Động viên học trò của mình tranh tài tại cuộc thi, cô Như Quỳnh cho rằng, sân chơi FPT Edu Biz Talent là trải nghiệm tuyệt vời, sân chơi giúp sinh viên học cùng trải nghiệm.

Cô giáo chia sẻ lợi ích của học cùng trải nghiệm

Thầy Nguyễn Thành Tâm – thầy giáo “siêu cool ngầu” và cực kỳ tâm lý của các bạn sinh viên ĐH FPT Hà Nội thì lại sử dụng những lý do cũng... ngầu không kém để thuyết phục sinh viên của mình.

Ngoài ra, thầy nhấn mạnh, tham gia các sân chơi trí tuệ kinh doanh như FPT Edu Biz Talent, sinh viên sẽ nhận được cơ hội học cùng trải nghiệm và kiến thức thực tế quý báu, có giá trị chẳng kém những bài học trong giáo trình.

Thầy Thành Tâm chia sẻ lợi ích của cuộc thi giúp sinh viên học cùng trải nghiệm

Thầy Nguyễn Quang Dũng (ĐH FPT TP HCM) thì thể hiện đúng chất “dân” Kinh tế với ba lý do cực kỳ rõ ràng để các bạn nên tham gia FPT Biz Talent 2020. Ngắn gọn, súc tích nhưng cũng thể hiện thầy luôn là người hiểu và thương sinh viên của mình nhất đúng không nào.

Thầy Quang Dũng chia sẻ cơ hội học cùng trải nghiệm từ cuộc thi

Cô Trần Thị Diệu – Giảng viên ĐH FPT Cần Thơ lại ví von tham gia FPT Edu Biz Talent như một sự đầu tư có lãi, đánh đúng tâm lý của dân Kinh tế. Dù kết quả thế nào thì việc tham gia cuộc thi cũng sẽ mang đến rất nhiều “lãi” cho tuổi trẻ của các bạn đấy. Cùng xem những chia sẻ của cô Diệu để biết tham gia FPT Edu Biz Talent, bạn lãi lời thế nào nhé.

Giảng Viên Trần Thị Diệu chia sẻ cuộc thi mang đến nhiều cơ hội học cùng trải nghiệm

Nhiều thầy cô đã tâm sự rằng vì thời sinh viên của thầy cô chưa có nhiều cuộc thi khởi nghiệp như FPT Edu Biz Talent. Khi FPT Edu tổ chức những sân chơi như thế này thầy cô luôn mong muốn, khuyến khích sinh viên của mình tham gia, để học cùng trải nghiệm, để tích lũy cho tuổi trẻ không chỉ kiến thức, giải thưởng hay những cột mốc đẹp trong CV mà còn là cơ hội thể hiện nhiệt huyết, hiện thực hoá ước mơ của các bạn.

Vậy nên, còn chờ đợi gì nữa, các thầy cô cũng “mở đường” cho mình rồi, các bạn nắm lấy cơ hộitham gia FPT Edu Biz Talent 2020 ngay bằng cách đăng ký thông tin tại: https://bit.ly/biztalent2020 trước ngày 20/05/2020. Vì tuổi trẻ là không chờ đợi. Hẹn gặp lại các bạn tại FPT Edu Biz Talent 2020 nhé.

FPT Edu Biz Talent 2020 sân chơi học cùng trải nghiệm

 

1350

Nhân vật