FPT Edu - Tin tức chung

Thông báo điều chỉnh các mốc thời gian Học bổng tài năng ĐH FPT 2021

19/05/2021
Nguyễn Huệ Anh
1145

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như để đảm bảo sức khỏe của các thí sinh và cộng đồng, cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT 2021 sẽ có một số điều chỉnh để phù hợp với bối cảnh hiện tại. Cụ thể, cuộc thi thông báo gia hạn thời gian nhận bài dự thi, điều chỉnh thời gian bình chọn Sao Online và điều chỉnh hình thức tổ chức vòng thi Sơ loại tại các ĐH FPT trên toàn quốc.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT 2021 đã quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi, điều chỉnh thời gian bình chọn Sao Online và điều chỉnh hình thức tổ chức vòng thi Sơ loại tại các ĐH FPT trên toàn quốc để chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, chương trình sẽ có các điều chỉnh như dưới đây:

Bên cạnh đó, do có điều chỉnh về hình thức tổ chức vòng Sơ loại, nên chương trình Music Tour với khách mời Binz sẽ đồng thời có các điều chỉnh với dự kiến lịch diễn ra như sau:

Như vậy, với các điều chỉnh này, các thí sinh sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho cuộc thi từ vòng Sơ loại để có nền tảng vững chắc hướng đến Chung kết toàn quốc diễn ra tại ĐH FPT AI Quy Nhơn dự kiến vào 24/7 tới đây.

1. Với những thí sinh chưa kịp nộp bài dự thi: 

  • Thí sinh upload clip/tác phẩm dự thi lên trang youtube/facebook cá nhân, Điền thông tin và gửi link bài cho trường trực tiếp cho chương trình Học bổng tài năng ĐH FPT – FPTU Talent Show 2021 qua địa chỉ email [email protected]
  • Tiêu đề email ghi theo cú pháp: <Tỉnh/thành đang học THPT>_HBTN 2021_<Ho ten (không dấu)>_<Số CMT>_<Nơi đăng ký học ĐH FPT (HN/HCM/DN/CT/QN)>
  • Ví dụ: TuyênQuang_HBTN2021_NguyễnMinhAnh _001021007406_QN

2. Đồng thời, thí sinh vui lòng theo dõi fanpage Trường ĐH FPT mà mình đăng ký học để cập nhật thông tin mới nhất (trong trường hợp có thay đổi) về lịch trình Sơ loại của cuộc thi năm nay.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1145

Nhân vật