FPT Edu - Tin tức chung

Thông báo điều chỉnh thời hạn nộp bài cuộc thi FPT Edu ColorUp 2019

26/09/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1380

Luôn gây bất ngờ và tạo kịch tính cho thí sinh trong mỗi cuộc thi học đường, FPT Edu tiếp tục nối dài hy vọng tranh tài cho các thí sinh ngành thiết kế đồ họa bằng thông báo gia hạn nộp bài dự thi vòng sơ loại cuộc thi FPT Edu ColorUp.

Theo kế hoạch, 26/9 sẽ là hạn cuối nộp các tác phẩm tham dự cuộc thi FPT Edu ColorUp 2019 của ngành thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh cũng như hiểu được mong muốn xin gia hạn thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm dự thi, Ban tổ chức đã quyết định gia hạn nộp bài dự thi đến hết ngày 30/09/2019.

Vì vậy, cấu trúc thời gian của cuộc thi sẽ thay đổi như sau:

Vòng sơ loại: 26/8 - 30/9

Thí sinh gửi tác phẩm dự thi về cho chương trình theo đường link: http://bit.ly/2kmC662 hoặc email: [email protected]

Công bố kết quả vòng sơ loại: 8/10

Sau khi cổng đăng ký, nộp bài dự thi đóng lại, ban giám khảo sẽ có buổi họp kín và lựa chọn ra top 15 tác phẩm xuất sắc nhất mỗi bảng và top 5 tác phẩn lọt vào vòng chung kết.

Thời gian hoàn thiện: 9/10 - 17/10

Vòng chung kết: 18/10

Top 5 bài dự thi xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ triển lãm tác phẩm của mình và thuyết trình trước ban giám khảo để tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Vòng chung kết này sẽ diễn ra tại FPTU Hồ Chí Minh, Khu CNC, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm 8 giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn đến từ các trường trong hệ thống FPT Edu bao gồm Giảng viên Hà Dũng Hiệp - phụ trách đào tạo tại FPT Arena Hà Nội , giảng viên Graphic Design, cô Lê Thị Ngọc Quyên - phụ trách đào tạo và giảng dạy tại FPT Arena Hồ Chí Minh, thầy Huỳnh Ngọc Thái Anh - giảng viên môn thiết kế đồ họa tại FPTU Cần Thơ, thầy Bùi Quang Khánh - chủ nhiệm bộ môn Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic, thầy Nguyễn Viết Tân - Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa tại FPTU Hồ Chí Minh, cô giáo trẻ xinh đẹp Phan Bảo Châu - giảng viến ngành Thiết kế đồ họa tại FPTU Hồ Chí Minh và cô giáo Cao Diệu Linh, thầy Hoàng Tuấn - Giảng viên tại FPTU Hà Nội.

FPT Edu ColorUp 2019 là cuộc thi dành cho các học sinh, sinh viên đam mê thiết kế đồ họa trong Tổ chức Giáo dục FPT nhằm mở rộng, tìm kiếm và phát triển các tài năng trong ngành. Ngoài ra, đây cũng là sân chơi để các bạn HSSV học hỏi, trao đổi thông tin, cọ sát và thiết lập thêm các mối quan hệ mới giúp mở mang tri thức, nâng cao hiệu quả làm việc. Với tổng giải thưởng lên đến 155,000,000đ, FPT Edu ColorUp đã chứng minh được sức hút của mình với số lượng bài dự thi gửi về kỉ lục, vượt ngày sự mong đợi của BTC và vẫn tiếp tục tăng lên chóng mặt.

Việc điều chỉnh thời gian nộp bài này sẽ là cơ hội tốt để các thí sinh tham dự có thêm thời gian hoàn thiện bài thi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với những bạn còn chưa đủ tự tin thì đây cũng là thời cơ để các bạn hạ quyết tâm ghi danh vào cuộc thi. Biết đâu bạn sẽ là chủ nhân của giải thưởng lớn nhất chương trình đấy.

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 155 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 30/9/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 18/10/2019

- Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/2kmC662

- Website cuộc thi: http://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019/

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp/

 

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1380

Nhân vật