FPT Edu - Tin tức chung

Thông báo ngừng nhận đăng ký tham gia cuộc thi FPT Edu ColorUp

01/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1155

Sau hơn 1 tháng khởi động cuộc thi thiết kế đồ họa FPT Edu ColorUp 2019 đã chính thức đóng cổng đăng ký tham dự vào 24h ngày 30/9/2019 với hơn 200 bài dự thi được gửi về cho ban tổ chức.

Với số lượng đáng kinh ngạc hơn 200 bài dự thi, FPT Edu ColorUp đã chứng tỏ được sức hút của mình trong cộng đồng sinh viên ngành thiết kế đồ họa nói riêng và của toàn người FPT Edu nói chung. Với số lượng bài dự thi cao gấp đôi so với dự kiến ban đầu, đây cũng cuộc thi có lượt thí sinh tham gia cao kỉ lục tại Tổ chức giáo dục FPT. Chính điều này khiến các ban giám khảo đau đầu trong quá trình lựa chọn ra người xứng đáng nhất.

Thời gian nộp bài dự thi của FPT Edu ColorUp đã chính thức kết thúc vào 24h đêm ngày 30/9 và giờ đây là những giờ phút vô cùng quan trọng để tìm ra top 30 bài dự thi xuất sắc nhất và top 10 bài dự thi lọt vào chung kết.

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm 8 giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn đến từ các trường trong hệ thống FPT Edu bao gồm Giảng viên Hà Dũng Hiệp - phụ trách đào tạo tại FPT Arena Hà Nội , giảng viên Graphic Design, cô Lê Thị Ngọc Quyên - phụ trách đào tạo và giảng dạy tại FPT Arena Hồ Chí Minh, thầy Huỳnh Ngọc Thái Anh - giảng viên môn thiết kế đồ họa tại FPTU Cần Thơ, thầy Bùi Quang Khánh - chủ nhiệm bộ môn Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic, thầy Nguyễn Viết Tân - Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa tại FPTU Hồ Chí Minh, cô giáo trẻ xinh đẹp Phan Bảo Châu - giảng viến ngành Thiết kế đồ họa tại FPTU Hồ Chí Minh và cô giáo Cao Diệu Linh, thầy Hoàng Tuấn - Giảng viên tại FPTU Hà Nội.

Cấu trúc thời gian của cuộc thi như sau:

Công bố kết quả vòng sơ loại: 8/10

Sau khi cổng đăng ký, nộp bài dự thi đóng lại, ban giám khảo sẽ có buổi họp kín và lựa chọn ra top 15 tác phẩm xuất sắc nhất mỗi bảng và top 5 tác phẩm lọt vào vòng chung kết.

Thời gian hoàn thiện: 9/10 - 17/10

Vòng chung kết: 18/10

Top 5 bài dự thi xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ triển lãm tác phẩm của mình và thuyết trình trước ban giám khảo để tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Vòng chung kết này sẽ diễn ra tại FPTU Hồ Chí Minh, Khu CNC, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

Vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức, cuộc thi đã nhận được vô vàn tình cảm và sự ủng hộ của đông đảo HSSV trong hệ thống các trường của FPT Edu. Hy vọng rằng, FPT Edu ColorUp tiếp tục là sân chơi bổ ích cho các bạn HSSV và luôn nhận được sự yêu mến, theo dõi của các bạn. Còn các bạn thí sinh ơi, các bạn đã sẵn sàng để bước vào vòng chung kết chưa? Hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé các chiến binh cừ khôi.

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 155 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 30/9/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 18/10/2019

- Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/2kmC662

- Website cuộc thi: http://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019/

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp/

 

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

1155

Nhân vật