FPT Edu - Tin tức chung

Trở thành phiên bản tốt hơn với #Nếu hết dịch, tôi hứa

20/05/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
703

Cuộc thi Nếu hết dịch, tôi hứa đã đi được 2/3 chặng đường với sự tham gia đông đảo của CBGV và SV FPT Edu. Các bài dự thi không chỉ góp phần lan toả tinh thần tích cực trước đại dịch, thể hiện tính STCo của người nhà F mà qua lời hứa, mỗi thí sinh đã tự đưa ra những mục tiêu, định hướng học cùng trải nghiệm rõ ràng để bản thân trưởng thành hơn, trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai.

Một tôi có kiến thức để tốt hơn

người nhà F đưa ra mục tiêu học cùng trải nghiệm để tốt hơn trong tương lai
Bài dự thi của thí sinh Hải Thiên

Trải nghiệm và học hỏi là cách mà Hải Thiên – thí sinh tham gia Nếu hết dịch, tôi hứa sẽ thực hiện ngay sau khi Covid biến mất để bản thân tích luỹ thêm nhiều kiến thức. Với Hải Thiên, du lịch trải nghiệm đáng quý mà bất kì ai cũng nên tự mình thử bởi bạn sẽ tìm kiếm và khám phá thấy những điều nhỏ xinh trong cuộc sống ngày thường ở chính nơi mà bạn đã đặt chân đến. Đó là con đường bạn đã đi qua, là món ăn ngon của địa phương, là tiếng nói cười của con người… Những điều này, không chỉ khiến cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và thi vị mà còn có thể bổ trợ cho chính công việc mà bạn đã hoặc sẽ làm trong tương lai.

Một tôi biết ơn để cuộc sống tốt hơn

người nhà F đưa ra mục tiêu học cùng trải nghiệm để tốt hơn trong tương lai
Bài dự thi của thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh

Nếu hết dịch tôi hứa/ Biết ơn đời nhiều hơn/ Làm sao ta có thể/ Sống mải miết dỗi hờn?... là một trong nhiều dòng thơ Nếu hết dịch tôi hứa của thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh – CB FUNiX. Cuộc sống này có biết bao điều để chúng ta có thể gửi lời cảm ơn, vậy thì cớ sao lại không tìm cho mình niềm vui để sống tốt hơn mỗi ngày. Dịch bệnh khiến cuộc sống của mỗi người bị xáo trộn song cũng giúp chúng ta đoàn kết và yêu thương nhau nhiều hơn. Đó cũng là một khía cạnh mà mình nên cảm ơn.

Một tôi với phiên bản tốt hơn

Nếu hết dịch, tôi hứa … sẽ trở thành tôi một phiên bản tốt hơn là lời khẳng định của Bảo Ngọc – SV ĐH Greenwich (Việt Nam), thí sinh tham gia cuộc thi. Ngọc cho rằng, dịch bệnh đã khiến mình nhận thức sâu sắc về sinh mệnh của một người quý giá đến nhường nào. Vậy nên, mỗi người nên biết chăm lo bản thân để trở thành một phiên bản khoẻ mạnh hơn.  

người nhà F đưa ra mục tiêu học cùng trải nghiệm để tốt hơn trong tương lai
Bài dự thi của thí sinh Công Bảo Ngọc

Và một tôi tốt hơn là khi biết trân trọng cuộc sống xung quanh. Dành thời gian cho gia đình, bạn bè và chính bản thân mình sẽ giúp chúng ta biết yêu thương và trân quý những gì đang có.

Trở thành một phiên bản tốt hơn là những điều mà thí sinh của cuộc thi Nếu hết dịch, tôi hứa đã đưa ra như một lời quyết tâm thay đổi cho chính bản thân mình. Mong rằng, những lời hứa ấy sẽ được thực hiện trong tương lai và giúp cuộc sống của mỗi chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.

Được biết, ngày 22/5 tới đây, cuộc thi sẽ công bố 4 bài thi xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng bình chọn online để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cao nhất. Thí sinh có thể cập nhật kết quả của cuộc thi tại fanpage FPT Education. Thông tin chi tiết về cuộc thi, mời xem tại http://bit.ly/neuhetdichtoihua

người nhà F đưa ra mục tiêu học cùng trải nghiệm để tốt hơn trong tương lai

Ngọc Ánh

703

Nhân vật