FPT Edu - Tin tức chung

Từ A-Z về vòng bình chọn cuộc thi "Logo hay, 10 triệu về tay"

01/07/2021
Nguyễn Huệ Anh
488

Cuộc thi “Logo hay, 10 triệu về tay” đã bước sang vòng thứ 2 – vòng Bình chọn diễn ra từ ngày 28/6 đến 23h59 ngày 4/7 trên  fanpage FPT Education. Để giải đáp những thắc mắc của thí sinh cũng như của công chúng quan tâm, BTC xin được nhắc lại những thông tin chung về việc bình chọn thông qua bài viết này. 

Cách thức tính điểm thông qua lượt bình chọn

BTC chỉ chấp nhận lượt bình chọn được thực hiện trên fanpage FPT Education. Trong đó, mỗi lượt Like (hoặc các hình thức React tương tự) trên mỗi bài dự thi được tính là 1 điểm và mỗi lượt Share trên mỗi bài dự thi được tính là 5 điểm.

Thí sinh lưu ý, thời gian bình chọn được tính từ thời điểm đăng tải album tác phẩm dự thi lọt vào vòng 2, tức là từ ngày 28/6 đến 23h59 ngày 4/7. Lượt Share phải được để dưới dạng Public (công khai), lượt Like không được tính nếu người bình chọn chưa Like fanpage FPT Education.

Cách thức xử lý các lượt bình chọn ảo

“Logo hay, 10 triệu về tay” không chỉ là một cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm 15 năm thành lập ĐH FPT mà còn là một sân chơi kết nối các thế hệ học sinh, sinh viên FPT Edu trên tinh thần công bằng, văn minh; vì vậy BTC sẽ nghiêm ngặt xử lý các hành vi gian lận làm ảnh hưởng tới kết quả bình chọn. 

BTC sẽ ủy quyền cho một bên thứ 3 kiểm tra số lượt bình chọn để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi. Tất cả các thí sinh có bài dự thi bị BTC nghi vấn hack Like/Share (sử dụng Like/Share ảo làm tăng số lượt bình chọn) sẽ không được công nhận kết quả hoặc sẽ bị thu hồi kết quả nếu BTC đã công bố trước thời điểm phát hiện.

Ngay từ bây giờ, hãy truy cập vào fanpage FPT Education và bình chọn cho tác phẩm mà bạn yêu thích ngay nhé.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

488

Nhân vật