FPT Edu - Tin tức chung

Ngỡ ngàng với phòng học như quán Bar-Pub của SV FPT Edu

11/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2680

Mới đây, FPT Edu đã khai trương mô hình đào tạo The Little UK – “nước Anh thu nhỏ” tại giảng đường Gama, campus Hòa Lạc. Đây không chỉ là mô hình hiện đại nhất từ trước đến nay đào tạo về ngôn ngữ Anh mà còn là không gian học tập đáng mơ ước, sẵn sàng "đốn tim" bất kì ai khi đặt chân đến đây.

Tọa lạc tại tầng 2 của giảng đường Gama campus Hòa Lạc, The Little UK được thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại và văn minh. 

 

Thiết kế bên trong mỗi phòng học giống như quán bar - pub tạo sự thích thú và không gian cởi mở
cho sinh viên.

 

Không gian mỗi lớp học đều được bài trí hài hòa, đầy đủ ánh sáng phục vụ tốt nhất cho việc vừa học, vừa chơi của sinh viên

 

Các trò chơi như: soccer, cờ vua,..cũng được trang bị để sinh viên giải trí sau mỗi giờ học căng thẳng. Tuy nhiên, dù là chơi hay học sinh viên đều phải giao tiếp bằng Tiếng Anh.

 

Ở góc này, phòng học lại giống quán cà phê ấm cúng đậm chất cổ điển
Tại “nước Anh thu nhỏ”  sinh viên không những được trải nghiệm học tập 100% tiếng Anh  mà còn tham gia các hoạt động, trò chơi trí tuệ giúp phát triển tư duy.

 

Bên cạnh đó, các giảng viên và chuyên gia sẽ có những hướng dẫn phù hợp giúp sinh viên đạt được những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng hòa nhập và trở thành công dân toàn cầu như: Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, làm việc đội nhóm, giao tiếp, sáng tạo và lãnh đạo…

Tuệ Lâm

2680

Nhân vật