FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu - Trường học thành nơi nghìn góc check in sống ảo

31/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2532

Không hổ danh là một trong những trường học có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, FPT Edu có 1001 không gian để các sinh viên thỏa sức chụp ảnh “sống ảo”.

Từ nhà gửi xe ra tới giảng đường mà cũng có phong cảnh hữu tình để chụp ảnh. Có thể nói campus FPT Edu là cực phẩm campus trong lòng HS-SV.
Có trường nào như FPT Edu khi nuôi cả chim bồ câu, vịt...trong khuôn viên trường. Nếu không thấp thoáng tòa nhà Alpha con rồng kia lại cứ ngỡ đây là cảnh ở trời Âu.
Giữa các hành lang lớp học có khu dành để nghỉ ngơi, đọc sách được thiết kế những ô vuông đầy màu sắc xanh, vàng, đỏ. Chỉ cần đứng túm lại với nhau nhưng mỗi người một vẻ, SV FPT Edu cũng có thể cho ra đời bức ảnh thần sầu như thế này đây.
Khi hạ sang không cần phải chen chúc trên Hồ tây mới có bức ảnh với sen, HS-SV FPT Edu chỉ mất vài bước chân là có trăm kiểu ảnh chụp với nghìn bông sen tức thì.
Cũng không phải kéo nhau đến chốn xa xôi mới có kiểu ảnh lãng mạn, HS-SV FPT Edu chỉ cần ghé ngay đồi thông tại trường là có cả nghìn góc để sống ảo chẳng kém gì Đà Lạt.
Hoặc không chỉ cần đứng sau khu KTX cũng sẽ có ngay bức ảnh "sâu deep" thế này.
Ai nói chỉ có ĐH Nông nghiệp mới có vườn cải, ở FPT Edu còn có đủ cả vườn cải vàng, trắng cho HS-SV tha hồ sống ảo. 

Không cần chiếc máy ảnh quá xịn, đôi khi chỉ cần chiếc điện thoại HS-SV FPT Edu cũng có thể sản xuất hàng nghìn bức ảnh sống ảo tại ngôi trường "không góc chết" này. 

 

2532

Nhân vật