FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu - Choáng ngợp khung cảnh Noel, HS-SV tưng bừng đón Giáng sinh

25/12/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2657

Giáng sinh về, khắp nơi đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón ngày lễ lớn trong năm này. Tại FPT Edu không khí cũng rộn ràng không kém khi các đơn vị đều đầu tư trang trí cây thông lớn, đèn điện đến tiệc Noel cho toàn bộ học sinh, sinh viên của trường.

Ở mỗi quốc gia đều một phong tục đón Giáng sinh khác nhau, có lẽ, FPT Edu sẽ là nơi dễ dàng nhận thấy nhất sự giao thoa đó vì có rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới theo học, mỗi người mang một nét văn hoá. Đây cũng là điều khiến không khí Noel tại FPT Edu trở nên đặc biệt hơn bất kì nơi khác.

ĐH FPT: Nơi Noel gõ cửa sớm nhất

Là những người đón Noel sớm nhất tại FPT Edu, hơn 2000 sinh viên K14 của ĐH FPT đã cùng nhau đón giáng sinh ấm áp, tưng bừng và được nhận quà của ông già Tuyết sớm trong đại lễ giáng sinh “Christmas Gala”  với chủ đề “Love and Freedom”.

Tham gia chương sinh, sinh viên được hòa mình trong giai điệu tươi vui của Giáng sinh và những trò chơi hấp dẫn như: đoán tên bài hát, đố vui...Đặc biệt, tất cả các hoạt động đều phải dùng tiếng Anh để tăng khả năng tư duy, giao tiếp và phát âm tiếng anh của mỗi bạn sinh viên. 

Để khiến không khí Noel thêm phần độc đáo, các bạn sinh viên còn cùng cô giáo Nguyễn Thùy Chi  - Giảng viên bộ môn Nhạc cụ dân tộc chơi nhạc Giáng sinh bằng các loại nhạc cụ dân tộc - môn học đặc thù của sinh viên FPT Edu.

Bản hòa tấu "Ingle Bells ft. We wish you a merry christmas" đã trở thành món quà ý nghĩa cho một mùa Noel ấm áp, an lành gửi tới thầy cô và học sinh, sinh viên FPT Edu.

BTEC FPT: Bữa tiệc trong ngôi nhà ấm áp

Với mong muốn mang đến không khí ấm áp, BTEC FPT đã tổ chức sự kiện "BTEC home comming" nhân dịp Giáng sinh cho sinh viên.

Những góc trang trí đượm sắc màu xanh, đỏ lunh linh tại trường đã trở thành địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn sinh viên.

Đặc biệt, tham dự chương trình, sinh viên được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi thú vị và được nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC.

ĐH Greenwich (Việt Nam): Lễ giáng sinh có 1-0-2

Sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) sẽ có mùa Giáng sinh đáng nhớ ngay trong chương trình "7 ngày trải nghiệm". Sinh viên sẽ vẫn được hòa mình trong giai điệu vui tươi của giáng sinh và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình thay cho ông già Tuyết  khi tham gia  các trò chơi.

Dù không ở trường đón Giáng sinh nhưng sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) chắc chắn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè và các anh chị cán bộ của trường.

Tiểu học & THCS FPT: Rộn ràng lời ca Giáng sinh an lành

Cũng như bao đơn vị khác trong FPT Edu, Trường Tiểu học & THCS FPT đã trang trí các lớp học ngập tràn không khí Noel cho các bạn học sinh.

Đặc biệt, thầy cô và các bạn học sinh còn cùng nhau tổ chức tiết mục văn nghệ đặc sắc thay cho lời chúc Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người.

 

Ngọc Ánh

 

 


 

2657

Nhân vật