FPT Edu - Tin tức chung

Thêm 5 lý do để người FPT Edu tham dự FPT Educamp 2019

11/11/2019
Hà Hải Ngân
613

Ngoài 20 suất tài trợ dành cho 20 diễn giả đăng ký tham dự FPT Educamp 2019 sớm nhất, còn rất nhiều lý do để người FPT Edu không nên bỏ lỡ sự kiện này.

Để đăng ký tham dự sự kiện và nhận suất buffet trưa miễn phí, diễn giả và khách tham dự quan tâm vui lòng truy cập đường link: http://bit.ly/fpteducamp2019

Sự kiện Giáo dục về Chuyển đổi số lớn nhất năm của người FPT Edu

Chuyển đổi số là một trong những mục tiêu phát triển của Tập đoàn FPT năm 2019. Và Tổ chức Giáo dục FPT không nằm ngoài xu hướng phát triển đó. Năm 2019, với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”, FPT Educamp 2019 trở thành sự kiện Giáo dục về Chuyển đổi số lớn nhất năm của người FPT Edu. Sự kiện ước tính sẽ thu hút gần 50 diễn giả từ trong và ngoài Tổ chức với hàng chục phòng thảo luận về các vấn đề liên quan tới Chuyển đổi số trong Giáo dục, hứa hẹn sẽ là sự kiện Giáo dục về Chuyển đổi số lớn nhất năm của người FPT Edu.

Diễn đàn tự do và cởi mở về Giáo dục

Là năm thứ 6 được triển khai tổ chức tại FPT Edu, FPT Educamp 2019 sẽ tiếp tục là một diễn đàn tự do và cởi mở dành cho tất cả những ai quan tâm tới Giáo dục. Dự kiến tại sự kiện sẽ có 40 – 50 phòng thảo luận được diễn ra liên tục và song song trong vòng 8 giờ đồng hồ. Khách tham dự có thể tự do lựa chọn các phòng có chủ đề phù hợp để tham gia thảo luận cùng diễn giả và các khách tham dự khác. Năm nay, với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”, FPT Educamp 2019 hứa hẹn sẽ là một diễn đàn sôi động, mới mẻ, hấp dẫn.

Tham dự buffet trưa cùng nhiều diễn giả đáng chú ý và những người có chung sự quan tâm tới Giáo dục

Ngoài sự hấp dẫn về chủ đề của sự kiện, BTC còn dành suất ăn buffet trưa miễn phí cho diễn và giả khách tham dự FPT Educamp 2019 khi đăng ký tham gia trước ngày 30/11/2019. Thế nhưng, bữa ăn đặc biệt này còn là cơ hội để những người tham dự trò chuyện, giao lưu với nhau, là cơ hội để trao đổi thân thiết hơn với các khách mời và diễn giả của FPT Educamp. Biết đâu, sau bữa cơm trưa, mỗi người lại có thêm nhiều tri kỉ và những cộng sự mới cho cuộc sống và công việc.

Nhận giấy chứng nhận khi đăng ký với vai trò diễn giả

FPT Educamp 2019 không chỉ tạo cơ hội để mỗi người được nói lên quan điểm cá nhân, tự do thảo luận và bày tỏ ý kiến mà còn là sự kiện ghi lại sự tâm huyết và đóng góp của cá nhân dành cho sự phát triển của Tổ chức Giáo dục FPT nói riêng và Giáo dục nói chung. Để ghi nhận điều ấy, khi đăng ký tham dự sự kiện với vai trò diễn giả, kết thúc sự kiện, các diễn giả sẽ được BTC trao tặng giấy chứng nhận tham gia FPT Educamp. Đây không chỉ là lời cảm ơn của BTC dành cho các diễn giả mà còn là một “kỉ niệm chương” dành riêng cho mỗi người.

Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí

Vẫn giữ nguyên mong muốn là một diễn đàn tự do và cởi mở dành cho tất cả mọi người, FPT Educamp 2019 mở cửa miễn phí cho tất cả diễn giả và khách tham dự nằm trong và ngoài FPT Edu. Chỉ cần là người dành sự quan tâm tới Giáo dục và đang tìm kiếm một diễn đàn trao đổi, thảo luận chất lượng, tự do, cởi mở và đăng ký tại đường link http://bit.ly/fpteducamp2019 là có thể tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí.

FPT Educamp 2019 đang tới rất gần, đăng ký ngay để đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện Giáo dục về Chuyển đổi số lớn nhất năm của người FPT Edu nhé!

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 

Hải Ngân

613

Nhân vật