FPT Edu - Tin tức chung

FPT Tech Sharing: Sẻ chia công nghệ, kết nối đam mê

16/09/2020
Hồ Thị Khánh Như
900

Chỉ còn 10 ngày để chinh phục cuộc thi FPT Tech Sharing 2020 - nơi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về công, cùng cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người tham gia từ trong và ngoài FPT và cơ hội học cùng trải nghiệm thú vị.

FPT Tech Sharing là cuộc thi viết bài công nghệ do chuyên trang TechInsight tổ chức mang đến cơ hội học cùng trải nghiệm, với sự đồng hành của ban giám khảo là các chuyên gia giàu kiến thức trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm.

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động sản xuất và quản lý. Theo các chuyên gia, AI đang được xem là công nghệ mũi nhọn trong định hướng chiến lược tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Bước vào chặng đua với việc học cùng trải nghiệm đầu tiên, FPT Tech Sharing #1 sẽ diễn ra với chủ đề “Pitching AI for bussiness” có thời hạn nhận bài từ 12/08/2020 đến 25/09/2020. Với chủ đề “Pitching AI for business”, các tác giả có thể chia sẻ những kiến thức đã được học cùng trải nghiệm về Trí tuệ nhân tạo, kinh nghiệm triển khai dự án hoặc những bài toán khoa học về Trí tuệ nhân tạo đã và đang được nghiên cứu, ứng dụng thành công trong hoạt động của doanh nghiệp; giúp tối ưu năng suất, tiết kiệm chi phí, tạo đột phá và gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

FPT Tech Sharing #1
FPT Tech Sharing #1 sẽ diễn ra với chủ đề “Pitching AI for bussiness” có thời hạn nhận bài từ 12/08/2020 đến 25/09/2020

Đồng hành cùng FPT Tech Sharing là bộ ba giám khảo quyền lực, với nhiều năm “chinh chiến” tại các dự án về công nghệ tại thị trường trong nước và quốc tế và hiện đang đảm nhận các vị trí quan trọng tại Tập đoàn FPT. Hội đồng giám khảo bao gồm: Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT, Tổng biên tập trang tin FPT TechInsight; chị Trần Thị Lâm Thao – Phó tổng biên tập báo Chungta và anh Phạm Ngọc Giao – Chuyên gia AI quốc tế, đồng thời là Giảng viên Đại học FPT.

Tác giả gửi bài dự thi FPT Tech Sharing sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 700.000 VND với mỗi bài viết đạt chất lượng theo đánh giá của ban giám khảo và được đăng tải trên trang tin FPT TechInsight. Đặc biệt, Ban tổ chức không giới hạn số lượng bài viết của mỗi tác giả.

Kết thúc chủ đề #1, tác giả sở hữu nhiều bài viết nhất, đạt yêu cầu của Ban tổ chức sẽ nhận thưởng thêm 1.000.000 VND. Ngoài ra, tác giả có bài viết nhận được nhiều lượt xem nhất tính đến ngày 25/09/2020 sẽ nhận được phần thưởng trị giá 1.000.000 VND. Giải thưởng lớn nhất trị giá 2.000.000 VND tiền mặt sẽ dành cho tác giả có bài viết xuất sắc nhất do ban giám khảo bình chọn.

Bài viết đạt đủ chất lượng là bài viết đáp ứng được các tiêu chí của hội đồng giám khảo về: tính thực tiễn (30%); tính học thuật, chuyên sâu (40%); ngôn ngữ, logic (30%). Cụ thể:

- Bài viết có độ dài từ 900-1500 chữ (không kể chú thích ảnh, tài liệu tham khảo, phụ lục kèm theo);

- Bài viết gửi về có thể bằng tiếng Anh/ tiếng Việt hoặc bằng cả 2 ngôn ngữ;

- Bài viết chưa được đăng tải trên bất kì một trang nào, tỉ lệ đạo văn dưới 20%;

- Không giới hạn số lượng bài viết gửi về/ người tham dự.

Bài dự thi phải đảm bảo chưa từng tham gia vào bất kì cuộc thi tương tự nào khác, thông tin trong bài phải được xác thực và đảm bảo vấn đề về bản quyền nội dung, hình ảnh, video được sử dụng trong bài viết.

Cá nhân viết bài và gửi bài dự thi tại địa chỉ: https://techinsight.com.vn/fpt-tech-sharing-1-pitching-ai-to-business/. Tiêu đề file ghi rõ: Tech Sharing - Họ và tên.

Những bài thi đạt đủ chất lượng theo đánh giá của hội đồng Ban giám khảo sẽ được đăng tải tại: https://techinsight.com.vn/category/chuyen-gia-viet/ trong vòng 14 ngày kể từ ngày BTC nhận được bài dự thi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Ms Thảo My: 0363626569 – Email: [email protected]

Hãy tham gia ngay Tech Sharing 2020 để hòa mình cùng dòng chảy công nghệ, lan tỏa những giá trị của Trí tuệ nhân tạo và không bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn và cơ hội được học cùng những trải nhiệm đáng giá!

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

 
900

Nhân vật