FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu chính thức ra mắt website tuyển dụng mới với giao diện thân thiện và nhiều tính năng hữu ích

24/11/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
834

Mới đây, website tuyển dụng của FPT Edu đã được chính thức đưa vào sử dụng tại địa chỉ https://career.fpt.edu.vn/. Với giao diện thân thiện, nội dung phong phú và nhiều tính năng hữu ích, trang web được trông đợi sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho ứng viên ngay từ bước đầu ứng tuyển vào Tổ chức.

So với trang web tuyển dụng cũ, website mới có nhiều điều chỉnh như thay đổi về giao diện và cách bố trí thông tin giúp ích cho trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, trang web cũng đẩy mạnh nội dung và các tính năng chuyên biệt dành riêng cho trang Tuyển dụng, nhằm hỗ trợ bộ phận Tuyển dụng của các đơn vị trên toàn FPT Edu cũng như các ứng viên truy cập và nộp hồ sơ ngay tại trang.

Cụ thể, với các ứng viên truy cập và có nhu cầu ứng tuyển vào Tổ chức Giáo dục FPT, website mới có tính năng nộp CV trực tuyến và nhận phản hồi tự động từ bộ phận Nhân sự, giúp tối ưu hoá quy trình và thời gian nộp hồ sơ. Ứng viên có thể chia sẻ công việc trực tiếp ngay trên website mới. Ngoài ra, website Tuyển dụng còn cung cấp cho người truy cập các nhóm nội dung phong phú, đạ dạng và hữu ích, bao gồm: nhóm thông tin về kỹ năng nghề nghiệp, nhóm thông tin về FPT Edu và nhóm thông tin về bản thân người truy cập. Nhóm thông tin về kỹ năng nghề nghiệp bao gồm các nội dung như kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thương lượng đàm phán, các bí quyết để được thăng tiến, bí quyết thành công trong nghề nghiệp, chính sách mới về BHXH… Nhóm thông tin về FPT Edu,bao gồm quy trình tuyển dụng, môi trường làm việc, con người - văn hóa FPT Edu, định hướng phát triển nghề nghiệp… Cùng với đó, các ứng viên cũng có cơ hội thực hiện các bài test tìm hiểu về FPT Edu và bản thân như FEQ, IQ, GMAP ngay trên trang. Đây là những thông tin và tính năng hữu ích, giúp các ứng viên hiểu rõ bản thân cũng như Tổ chức Giáo dục FPT trong quá trình quyết định ứng tuyển.

Trang web đồng thời cũng tối ưu nhiều tính năng hỗ trợ người làm Tuyển dụng của FPT Edu như chức năng phân quyền quản lý thông tin liên quan đến tuyển dụng theo bộ phận Nhân sự vùng miền giúp CB Tuyển dụng cấp cơ sở ở từng đơn vị chủ động thu thập thông tin, lưu trữ database ứng viên, trích xuất thông tin ra file Excel cũng như quản lý CV và trạng thái CV một cách dễ dàng. Ngoài ra, CB Tuyển dụng cũng có thể chia sẻ công việc trực tiếp ngay trên trang.

Trong thời gian tới, nhóm Tuyển dụng sẽ phát triển thêm một số tính năng như Cập nhật tin bài liên quan tới Nhân sự, Trắc nghiệm tính cách MBTI, Trắc nghiệm sở thích nghề, tool import và tích hợp các template đẹp để ứng viên có thể tạo và cập nhật CV ngay trên website mới.

Website tuyển dụng mới có giao diện thân thiên và nhiều tính năng giúp tối ưu hoá trải nghiệm người dùng

Web tuyển dụng mới https://career.fpt.edu.vn/ được trông đợi sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt cũng như nâng cao hình ảnh của công tác tuyển dụng nói riêng và FPT Edu nói chung trong mắt các ứng viên. Chia sẻ về website này, chị Mai Thị Diễm Hương – Trưởng ban  sự cho biết: "Trang https://career.fpt.edu.vn/ được thiết kế khoa học và hợp lý hơn với nhiều tiện ích và dễ sử dụng. Bước phát triển này sẽ giúp FPT Edu  tiến gần với mục tiêu giúp cho ứng viên tìm đúng công việc phù hợp và FPT Edu tuyển dụng được nhân sự phù hợp nhất”.

Truy cập trang web tuyển dụng tại địa chỉ: https://career.fpt.edu.vn/

Thục Anh

834

Nhân vật