FPT Edu - Tin tức chung

2 ngày đếm ngược nhận bài dự thi #Nếu hết dịch, tôi hứa

15/05/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
804

Chỉ còn 2 ngày nữa, cuộc thi #Nếu hết dịch, tôi hứa do FPT Edu tổ chức sẽ chính thức ngừng nhận bài thi. Đây là cơ hội cuối cùng để CBGV, HSSV giành những slot dự thi cuối cùng.

Cuộc thi “#Nếu hết dịch, tôi hứa” được tổ chức dựa trên giả thuyết rằng chỉ cần chúng ta cùng thật tâm mong muốn một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp ta. Người dự thi sẽ post bài dự thi với caption “#Nếu hết dịch, tôi hứa...” lên Facebook cá nhân (ở chế độ hiển thị công khai) và đưa ra một hoặc nhiều lời hứa của bản thân. Bài dự thi hợp lệ cần có đủ 3 hashtag #FPT_Edu #byebye_Covid #Neuhetdichtoihua. BTC sẽ lựa chọn các bài thi phù hợp với tiêu chí của cuộc thi để cập nhật vào Album "Nếu hết dịch tôi hứa" trên fanpage FPT Education trong vòng 48 tiếng.

BTC sẽ tiếp nhận bài thi của các thí sinh đến hết ngày 17/5/2020. Sau thời gian này, BTC sẽ lựa chọn ra top 4 bài thi xuất sắc nhất để tham gia bình chọn trên fanpage FPT Edu. Vòng bình chọn  top 4 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ từ 22/05/2020 đến 17h ngày 24/05/2020. Đây cũng là cơ hội cuối cùng của thí sinh để kêu gọi bạn bè, người thân tham gia bình chọn bằng cách Like, Share cho bài thi của mình. Lượt bình chọn của khán giả sẽ quyết định bài dự thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong nhóm bài dự thi top 4.

Được biết, nhằm khuyến khích tinh thần tích cực, sáng tạo của CBGV, HSSV FPT Edu, BTC đã trao giải May mắn cho các thí sinh tham gia cuộc thi vào Chủ nhật hàng tuần trên fanpage FPT Edu.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, mời xem tại link: http://bit.ly/neuhetdichtoihua

804

Nhân vật