FPT Edu - Tin tức chung

Cơ hội cuối trước khi "Nhật ký mùa Covid" đóng đơn dự thi

27/04/2020
Trần Thị Mai
1042

Ngày mai (28/4), cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" sẽ chính thức đóng đơn đăng ký dự thi. Đây là cơ hội cuối để học sinh sinh viên và cán bộ giảng viên FPT Edu chia sẻ câu chuyện ý nghĩa của bản thân trong mùa "chưa từng có tiền lệ" này.

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" đã nhận được nhiều bài thi thú vị, độc đáo từ các thí sinh thuộc các cơ sở đào tạo của FPT Edu trên khắp cả nước. Thậm chí, thí sinh FPT Edu đang học tập và làm việc tại nước ngoài cũng tham gia đăng ký và gửi những dòng chia sẻ tích cực về cuộc thi.

Bằng cách kể lại những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống thường ngày hoặc bày tỏ suy nghĩ, cảm nhận của bản thân trong mùa Covid với nội dung dài không qúa 300 chữ kèm với một tấm ảnh minh hoạ, các thí sinh dễ dàng tham gia dự thi "Nhật ký mùa Covid".

Bài dự thi được nhận qua link: http://bit.ly/NhatkyCovid

Cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" được phát động với mong muốn lan toả những niềm vui, sự thấu hiểu, lạc quan như một món ăn tinh thần giá trị trong mùa dịch.

Được biết, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tiếp nhận các bài dự thi đến hết ngày 28/04/2020. Những bài thi hợp lệ sẽ được đăng tải trên album "Nhật ký mùa Covid" tại Fanpage FPT Education. Từ ngày 29 - 30/04/2020, các thí sinh bước vào giai đoạn nước rút với cơ hội cuối để kêu gọi bạn bè bình chọn bằng cách Like, Share cho bài dự thi trên Facebook. 

Nhiều bài thi ấn tượng với nội dung thú vị, hài hước được các thí sinh gửi về cuộc thi "Nhật ký mùa Covid". Những thí sinh quan tâm tới cuộc thi hãy nhanh chóng gửi bài thi trước hạn cuối ngày 28/04/2020.

Các bài thi của thí sinh sẽ được tính dựa trên 2 đầu điểm bao gồm điểm chuyên môn từ Ban giám khảo và điểm Bình chọn online từ cộng đồng trên mạng xã hội. Trong đó, điểm chuyên môn quyết định 60% và điểm bình chọn chiếm 40% trong tổng kết quả.

Nếu sở hữu bài dự thi mang nội dung độc đáo, thú vị, có góc nhìn lạc quan trong mùa dịch COVID-19, các thí sinh có cơ hội giành được phần thưởng có tổng giá trị là 3.000.000 đồng tiền mặt. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Nhất  trị giá 500.000 đồng, 02 giải Nhì trị giá 400.000 đồng, 03 giải Ba trị giá 300.000 đồng và 04 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 200.000 đồng.

Hiện tại, bài thi của sinh viên Nguyễn Thị Hồng Phúc, FPTU (Hà Nội) có nội dung chia sẻ cảm xúc khi ký túc xá được trưng dụng làm khu cách ly đang dẫn đầu với lượt bình chọn online cao nhất.

"Nhật ký mùa Covid" là cuộc thi viết lần đầu tiên được FPT Edu tổ chức với mục đích lưu lại những câu chuyện thú vị thường ngày của học sinh sinh viên và cán bộ giảng viên trong mùa COVID-19. Cuộc thi được phát động từ ngày 23/3/2020 và đã nhận được nhiều bài thi thú vị từ các thí sinh thuộc các hệ đào tạo khác nhau của FPT Edu trên các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh.

Hạn cuối để thí sinh đăng ký dự thi là ngày 28/04/2020; trong thời gian từ 29 - 30/04/2020, các thí sinh tiến hành kêu gọi bình chọn online cho bài dự thi của mình. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn ra những bài thi xuất sắc xứng đáng nhận thưởng và trao giải vào ngày 05/05/2020.

Thí sinh dự thi vui lòng nhập thông tin bài dự thi tại link:http://bit.ly/NhatkyCovid

1042

Nhân vật