Trường học trải nghiệm

Những HSSV như thế nào phù hợp với trường học trải nghiệm FPT Edu?

31/03/2021
Hà Hải Ngân
449

Những bạn trẻ có mục tiêu học tập rõ ràng, yêu thích trải nghiệm, sẵn sàng đón nhận những cái mới sẽ là những người phù hợp với trường học trải nghiệm FPT Edu.

 

Những bạn trẻ có mục tiêu học tập rõ ràng, yêu thích trải nghiệm, sẵn sàng đón nhận những cái mới sẽ là những người phù hợp với trường học trải nghiệm FPT Edu.

Xác định được mục tiêu học tập thực tế và rõ ràng

Với mục tiêu học tập thực tế và rõ ràng, các bạn trẻ sẽ dễ dàng biết bản thân mình cần những gì trong quá trình rèn luyện và cố gắng vì những mục tiêu ấy. Như vậy, những trải nghiệm tại FPT Edu sẽ trở nên có ích và cần thiết hơn.

Phan Trang – sinh viên năm 4, ngành Ngôn ngữ Nhật, FPT Edu cho biết: "Ngay từ khi chọn FPT Edu, mình đã xác định phải "tận dụng" hết những cơ hội có được ở ngôi trường này. Bởi vậy, ngay từ năm nhất, mình đã thường xuyên tham gia sinh hoạt CLB Tiếng Nhật để luyện tập khả năng ngôn ngữ cũng như tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản. Cho tới năm 3, mình đã dành nhiều công sức để "săn" các chuyến đi OJT, trao đổi sinh viên tại xứ sở hoa anh đào, củng cố thêm chuyên môn. Tới giờ, khi sắp ra trường, trong CV của mình đã có kha khá những trải nghiệm quý giá – điều mà mình tin chắc rằng các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao ở mình".

Xác định được mục tiêu học tập thực tế và rõ ràng sẽ giúp các bạn trẻ tận dụng được hết các cơ hội tại trường học trải nghiệm FPT Edu

Yêu thích cuộc sống nhiều trải nghiệm

Trường học trải nghiệm FPT Edu sẽ là môi trường thích hợp với những người trẻ yêu thích cuộc sống nhiều trải nghiệm. Với hàng loạt các hoạt động trải nghiệm, từ hoạt động CLB, ngày hội văn hóa, các cuộc thi công nghệ, ngôn ngữ, các chuyến đi trao đổi sinh viên, cho tới ứng dụng công nghệ vào cuộc sống hàng ngày, học cách sống tự lập khi ở KTX, FPT Edu sẽ đem đến cho các bạn trẻ nhiều kiến thức cũng như kỹ năng bổ ích.

Tuấn Anh – sinh viên năm nhất ngành Thiết kế đồ họa, FPT Edu, cho biết: "Khi còn học phổ thông  mình luôn cảm thấy "khát" các hoạt động sự kiện, sinh hoạt tập thể ngoài giờ học. Vậy nên, lên ĐH, chọn FPT Edu, mình cảm thấy vô cùng hứng thú với vô số các hoạt động trải nghiệm tại đây. Ở trường có rất nhiều CLB để mình được lựa chọn, được đắm mình trong đam mê và sống hết mình với trải nghiệm".

Tại FPT Edu, các bạn trẻ luôn được sống và học tập cùng những trải nghiệm khác biệt

Sẵn sàng đón nhận những điều mới

Tại một ngôi trường trải nghiệm như ở FPT Edu, tâm thế sẵn sàng đón nhận những điều mới là vô cùng quan trọng. Các bạn trẻ sẽ thường xuyên được làm quen với các kiến thức và trải nghiệm mới hàng ngày, vậy nên học sinh, sinh viên mang một tâm thế cởi mở, không sợ sai, thất bại cũng là những trải nghiệm quý giá. Tâm thế ấy giúp các bạn dễ dàng thích ứng với cuộc sống hiện đại không ngừng biến đổi. "Khi học tại FPT Edu, mang một tâm thế cởi mở là rất quan trọng. Bởi nếu cứ khép mình trong vòng tròn an toàn thì chắc sẽ chẳng bao giờ có thể tiếp thu được những cái mới. Sau một năm trải nghiệm học tập ở đây, bản thân mình đã trở nên "lì đòn" hơn với những thứ hóc búa, khó tiêu. Đơn giản vì mình cứ giữ tâm thế thoải mái, cái gì không biết thì hỏi, cái gì làm một lần chưa giỏi thì làm hai lần, ba lần, tới khi thành thạo thì thôi".

Cởi mở và sẵn sàng thể hiện ý kiến và đón nhận những điều mới là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bạn phù hợp với trường học trải nghiệm FPT Edu

Trường học trải nghiệm FPT Edu mang đến hệ thống trải nghiệm đa dạng, phong phú và hữu ích, giúp người học có đời sinh viên giàu trải nghiệm, chủ động trang bị năng lực sống để linh hoạt thích ứng với các môi trường sống và làm việc sau tốt nghiệp.

Bên cạnh việc truyền đạt nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, hệ thống trải nghiệm tại FPT Edu được xây dựng để giúp người học nhận ra thiên hướng của bản thân, có khả năng tự định nghĩa thành công, tự tin theo đuổi con đường của mình.

Với niềm tin càng giàu trải nghiệm càng thành công, Trường học trải nghiệm FPT Edu đồng hành cùng người học trên con đường tự kiến tạo tương lai của chính mình.

Tìm hiểu về Trường học trải nghiệm và FPT Edu tại đây.

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

449

Nhân vật