Trường học trải nghiệm

Teen THPT FPT Hòa Lạc “mê mẩn” trải nghiệm trường học online

20/10/2021
Nguyễn Huệ Anh
3847

Khởi động năm học mới trên nền tảng online nhưng không vì thế mà học sinh THPT FPT Hòa Lạc cảm thấy hụt hẫng. Những trải nghiệm thú vị trong học tập và hoạt động ngoại khóa giúp teen nhà mình năng động và phát triển đa dạng kỹ năng.

Chinh phục các nhiệm vụ online của CLB

Đỗ Yến Vy (học sinh lớp 11A10) cảm thấy cực kỳ vui khi được trò chuyện, “huấn luyện”, chia sẻ kinh nghiệm cho các em học sinh K9 tại Gac Xep Band và tham gia các hoạt động trải nghiệm sôi động khác. Dù chỉ có thể tham gia theo cách thức trực tuyến nhưng cô bạn tin chắc rằng, những trải nghiệm phong phú này sẽ giúp mình rèn luyện khả năng lãnh đạo sự tập trung và có trách nhiệm hơn với công việc.

Lớp học PDP khơi dậy những đam mê 

Bùi Tuấn Anh (học sinh lớp 10A11) cho rằng giờ học Art mang lại rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng về làm phim. Việc tiếp thu một cách chủ động giúp Tuấn Anh cảm thấy vui vẻ và nhanh chóng áp dụng vào thực tế.

Phát huy thế mạnh của bản thân nhờ chăm “cày” deadline

Đây là năm học đầu tiên Đặng Việt Tùng (học sinh lớp 11A10) thử sức với “chạy” sự kiện online. Dù deadline dày đặc nhưng Tùng cùng các đồng đội luôn cố gắng không ngừng nghỉ, miệt mài nghĩ “content bắt trend” một cách nhanh nhất. Đối với Tùng, FSchool Hòa Lạc không chỉ là trường học mà còn là mái nhà chung gắn kết các thành viên – những người bạn luôn vì nhau mà cố gắng, kề vai sát cánh chẳng kể khó khăn, trở ngại.

Giờ học trải nghiệm khiến K9 thích mê

Bạn Nguyễn Ngọc Như Hảo (học sinh lớp 10A26) cảm thấy ngỡ ngàng và ấn tượng với những giờ học trải nghiệm tại THPT FPT Hòa Lạc. Vừa học vừa trao đổi, tương tác giúp Như Hảo nhớ và hiểu bài lâu hơn, dễ dàng ứng dụng những điều được học vào cuộc sống cũng như phát triển một số kỹ năng mềm cần thiết.

Tự hào khi được tự tay thực hiện một “đêm trăng” ý nghĩa

Là thành viên của CLB F-Event, bạn Nguyễn Phúc Minh (học sinh lớp 11A20) cảm thấy tự hào khi các bạn FSchool Hòa Lạc đã hào hứng tham gia sự kiện mà mình tổ chức. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Phúc Minh cho rằng tích cực tham gia hoạt động CLB sẽ hỗ trợ hình thành các kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Trường học trải nghiệm FPT Edu mang đến hệ thống trải nghiệm đa dạng, phong phú và hữu ích, giúp người học có đời sinh viên giàu trải nghiệm, chủ động trang bị năng lực sống để linh hoạt thích ứng với các môi trường sống và làm việc sau tốt nghiệp.

Bên cạnh việc truyền đạt nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, hệ thống trải nghiệm tại FPT Edu được xây dựng để giúp người học nhận ra thiên hướng của bản thân, có khả năng tự định nghĩa thành công, tự tin theo đuổi con đường của mình.

Với niềm tin càng giàu trải nghiệm càng thành công, Trường học trải nghiệm FPT Edu đồng hành cùng người học trên con đường tự kiến tạo tương lai của chính mình.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

3847

Nhân vật