FPT Edu - Tin tức chung

Arena Idol 2015: ‘Sôi sùng sục’ trước đêm chung kết

19/05/2015
Hải Nam
1514
Đi qua chặng đường gần 2 tháng, cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Arena Idol đã sẵn sàng với đêm chung kết được tổ chức vào lúc 18h30 ngày 21/5 tại phòng trà TQK, 9 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Arena Idol chính thức bắt đầu từ ngày 3/4 và trong vòng loại của chương trình đã thu hút 40 tiết mục đăng ký tham gia. Đam mê là không giới hạn, chưa kể Arena Idol đã tạo được tiếng vang từ những mùa tổ chức trước với chất lượng thí sinh đạt giải đều là những bạn có thực tài, vì thế mùa giải năm nay Arena Idol đã hấp dẫn các thí sinh không chỉ từ các trường thuộc FPT như Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic, Khối Đào tạo Liên kết quốc tế ( FPT Arena, FPT Aptech), Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), mà còn hấp dẫn các bạn sinh viên thuộc các trường khác như ĐH Công nghiệp, ĐH Hồng Bàng, ĐH Huflit, cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn…

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=r28sg6MYriM[/embed]

Ai sẽ là người đăng quang đêm Chung kết Arena Ido?

Vòng sơ loại đã diễn ra vào ngày 09/05/2015 và được cầm cân nảy mực bởi ba vị giám khảo: Nhạc sỹ Gia Vinh, HLV Bình Nguyên và Nhạc sỹ Nguyễn Đức Trung. Để có thể chọn được 12 gương mặt sáng giá vào đêm chung kết, Ban giám khảo đã phải cân nhắc, đánh giá rất kỹ vì các thí sinh đều có những phần thể hiện rất tốt trong vòng sơ loại này.

Sau vòng sơ tuyển,12 tiết mục đã chính thức được lộ diện. Trong thời gian này,các thí sinh đang ráo riết luyện tập để có thể thuyết phục Ban giám khảo và không phụ lòng các bạn cổ vũ. Ban giám khảo trong đêm chung kết cũng sẽ có sự tham gia của ca sỹ Thuỳ Trâm để cùng tìm kiếm những bạn sinh viên tài năng nhất.

Cuộc đua đến với danh hiệu Arena Idol cùng với giải thưởng hiện kim trị giá 1.000.000 đồng đang đến rất gần và cuộc thi đang trở nên hot hơn bao giờ hết.

Bích Vy

Ảnh: Tuyết Trinh

1514

Nhân vật