FPT Edu - Tin tức chung

Công bố danh sách các đội lọt vào sơ loại FPT Edu Hackathon 2018

16/05/2018
Nguyễn Thị Thu Nga
5631

Sau vòng đầu tiên gồm phần gửi ý tưởng và thi codefights, BTC FPT Edu Hackathon 2018 đã tìm ra những đội lọt vào vòng sơ loại tới đây.

Ngày 13/05 vừa qua, gần 200 thí sinh đến từ 46 đội thi trên toàn quốc đã có trận codefights căng não trong suốt 4 giờ đồng hồ liên tục, đồng tập hiệp lực cùng đồng đội giải 15 bài thi xoắn não. Tất cả chỉ để quyết tâm giành tấm vé vào vòng sơ loại, từ đó hướng đến trận chung kết nảy lửa của FPT Edu Hackathon 2018 mùa đầu tiên.

8h tối ngày 15/5, BTC cuộc thi đã gửi mail cho 46 đội thi để công bố kết quả chính thức.

Dưới đây là danh sách các đội thi lọt vào vòng sơ loại FPT Edu Hackathon 2018:

Bước vào vòng sơ loại, các đội thi sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển ý tưởng của mình. Mỗi đội sẽ có thời gian chuẩn bị, sau đó sẽ cử đại diện trình bày với BGK của chương trình để bảo vệ ý tưởng của đội mình.

Sau vòng sơ loại, BTC FPT Edu Hackathon 2018 sẽ chọn ra các đội có kết quả tốt nhất theo đánh giá của hội đồng BGK để tiếp tục thi đấu vòng chung kết diễn ra tại Hoà Lạc campus ngày 9-10/6 tới.

FPT Edu Hackathon 2018 là cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên của Tổ chức giáo dục FPT (FPT Edu), được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới.

Cuộc thi trải qua 3 vòng gồm: vòng lọc ý tưởng, vòng sơ loại và vòng chung kết.

Cuộc thi dành cho các sinh viên, học sinh, học viên của toàn Tổ chức Giáo dục FPT trên 3 miền đất nước.

Theo dõi các thông tin về cuộc thi tại website FPT Edu: http://fpt.edu.vn/

 

5631

Nhân vật