FPT Edu - Tin tức chung

Đi tour 6 tỉnh thành, SV FPoly lên trình nghiệp vụ nhanh chóng

04/03/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
5099

Với chương trình “Tour Inbound” sinh viên khối ngành Du lịch – Khách sạn sẽ được đi trải nghiệm 6 tỉnh thành trên cả nước để thực hành nghiệp vụ từ ngày 09/3 đến ngày 15/3/2019.

Từ ngày 09/3 – 15/3/2019, sinh viên ngành Du lịch Trường Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tham gia học nghiệp vụ trong “Tour Inbound”.

Tour bắt đầu từ Đà Nẵng – Kon Tum – Buôn Mê Thuột – Nha Trang – Đà Lạt – Quy Nhơn – Đà Nẵng diễn ra trong thời gian 7 ngày 6 đêm. Đây là hoạt động rất bổ ích và thiết thực giúp sinh viên tiếp cận thực tế tại các điểm tham quan du lịch và vận dụng kỹ năng thuyết minh suốt chuyến đi. 

Đặc biệt, trong chuyến đi mỗi sinh viên sẽ tự lập kế hoạch và thực hành các công việc như một hướng dẫn viên, nhân viên khách sạn thực thụ như: tổ chức các hoạt động hoạt náo trên xe, tổ chức gala – dinner, sắp xếp, bố trí dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, tính toán chi phí…

Sinh viên Nguyễn Mai Phương hào hứng chia sẻ, "Mình rất mong chờ chương trình này bởi đây là cơ hội để mình áp dụng kiến thức vào thực tế. Không những vậy, mình còn được tham quan đó đây để trau dồi thêm kiến thức. Chương trình này học mà như chơi, chơi mà học nên có lẽ không chỉ riêng mình mà bạn sinh viên nào cũng háo hức"".

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, cô Trương Thị Minh Thảo – Trưởng bộ môn Du lịch – Khách sạn, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết: “Nhà trường thường xuyên đưa các chương trình tour thực tế vào công tác giảng dạy ngành Du lịch – Lữ hành – Nhà hàng – Khách sạn nhằm giúp sinh viên nhanh chóng định hình được môi trường làm việc. Đây là hoạt động rất bổ ích và thiết thực để sinh viên trang bị kỹ năng, tự tin đi theo con đường mình đã chọn. Tham gia tour, sinh viên sẽ bảo vệ Assignment trong suốt chuyến đi. Ngoài trải nghiệm về nghề, sinh viên cũng có những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè, giảng viên thông qua mỗi hoạt động teambuilding, giao lưu”.

“Tour Inbound” là chương trình tour du lịch nội địa nằm trong chương trình đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn do Trường Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic tổ chức vào học kỳ thứ 5 của sinh viên. Chương trình được triển khai tại hai cơ sở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh bắt đầu từ năm 2015 đến nay nhằm giúp sinh viên ngành Du lịch – Lữ hành – Nhà hàng – Khách sạn có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế và có định hướng rõ rang cho tương lai nghề nghiệp.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5099

Nhân vật