FPT Edu - Tin tức chung

Điểm lại top 10 bài dự thi cuộc thi FPT Edu ColorUp

15/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1586

Sau khi vượt qua vòng sơ loại, Top 10 bài dự thi xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài ở "chiến trường online" cũng đầy khốc liệt.

FPTU Hồ Chí Minh

Chiếm trọn cả bảng thi Digital Art, 5 đội thi đến từ FPTU HCM đã chứng tỏ được năng lực toàn diện, khả năng xử lý hình ảnh, sắp xếp bố cục hợp lý, tinh tế. Không chỉ nhận được những đánh giá cao từ ban chuyên môn mà các bài dự thi của 5 nhóm đều nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Mỗi bài dự thi khi được up lên trang fanpage chính thức của cuộc thi đều nhận về hàng trăm lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Sản phẩm Digital Art "As Usual" của đội thi Dʌv Studio

Tính đến thời điểm này, bài dự thi As Usual của đội thi Dʌv Studio đang là bài có số lượt tương tác tốt nhất trong các bài dự thi đến từ FPTU TP. Hồ Chí Minh với gần 500 lượt yêu thích, 140 bình luận cùng 350 lượt chia sẻ. Ở 4 nhóm còn lại cũng có sự rượt đuổi sát nút, đầy căng thẳng. Vì vậy, "cuộc chiến" ở bảng Digital Art hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội

Góp mặt trong vòng chung kết với 2 đội thi tài năng, Đại học Greenwich đã chứng tỏ được nội lực đáng gờm của mình. Hai tác phẩm được thiết kế theo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau đã mang lại cho người xem nhiều cảm xúc và sự ấn tượng về những cá tính khác biệt.

Book design "7 sự thật thú vị về cơ thể người" của nhóm thí sinh đến từ Đại học Greenwich (Việt Nam)

Với thiết kế sách "7 sự thật thú vị về cơ thể người", nhóm INSIDER đã thể hiện được sự tinh tế trong việc kết hợp giữa những gam màu nóng, tươi sáng cũng lối vẽ đáng yêu, tinh nghịch rất phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi luôn tò mò khám phá thế giới. Tác phẩm không chỉ được lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi nội dung hấp dẫn, cách trình bày dẫn dắt câu chuyện thu hút, cung cấp những thông tin hữu ích cho lứa tuổi từ 6 - 10 tuổi.

Một sản phẩm trong bài dự thi "Elastic Hurts" đang nhận được sự yêu thích lớn trên fanpage chính thức của chương trình

"Elastic Hurts" - 1 tác phẩm nữa đến từ nhà Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội. Đây là một tác phẩm truyền thông cho việc bảo vệ môi trường đặc biệt lên án vấn nạn sử dụng túi ni lông trong cuộc sống ngày hàng của đại đa số người Việt Nam. Với sự chỉn chu trong chụp hình, thiết kế cùng thông điệp ý nghĩa, bài dự thi của nhóm đã đạt được số tương tác cực khủng.

Cao đẳng thực hành Polytechnic

Tuy chỉ nắm trong tay, 1 nhóm thí sinh nhưng Fpoly vẫn chứng tỏ được sự chịu chơi của mình khi liên tục chia sẻ bài thi đến đông đảo sinh viên trong vào ngoài trường. Chỉ sau một đêm, bài dự thi đã nhận được gần 200 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận tích cực. Qua bài dự thi, nhóm muốn gửi đến thông điệp về cách sống xanh từ việc sử dụng các loại bao bì, hộp đựng, ống hút. Vì một tương lai xanh và an toàn luôn là tiêu chí mà CASOXA đặt ra để xây dựng thương hiệu của mình.

CASOXA - Cách sống xanh - Bài dự thi với thông điệp bảo vệ môi trường

Với màu xanh lá cây là chủ đạo, CASOXA không chỉ thành công trong cuộc thi này chắc chắc sẽ thành công trên con đường chinh phục trái tim của những con người yêu trái đất, bảo vệ môi trường và toàn xã hội.

Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Đà Nẵng

Một nhân tố bất ngờ đến từ Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Đà Nẵng, Đông Giang - cô sinh viên năm nhất đã chinh phục ban chuyên môn bằng một cuốn sách không chỉ đẹp về thiết kế mà còn ý nghĩa. Cuốc sách là nơi ghi lại những ước mơ, sự khao khát, đam mê của một người cha. Đó còn là nơi ghi dấu những hy sinh, nét khắc khổ của một con người thừa yêu thương, luôn hy sinh vì gia đình nhỏ của mình.

Bài dự thi của thí sinh Lê Nữ Đông Giang - Đại học Greenwich (Việt Nam)

Đông Giang đã gây ấn tượng từ vòng sơ loại bởi khuôn mặt xinh xắn, cuốn hút. Tuy mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng Giang đã mang đến cho cuộc thi một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bố cục màu rõ ràng và đặc biệt là những nét vẽ sắc nét vô cùng ấn tượng.

FAI (Hồ Chí Minh)

Bài dự thi cuối cùng lọt top 10 đến từ FAI (Hồ Chí Minh) của thí sinh Đỗ Ngọc Quế Anh. Đây là một bài thí thiết kế poster được đánh giá là mang lại cho người xem một thông điệp rõ ràng, rất nhân văn và ý nghĩa. Đó chính là thông điệp bảo vệ mẹ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Đây không còn là chủ đề quá mới mẻ nhưng Quế Anh vẫn thành công trong cách thể hiện. Vì vậy, bài dự thi đã ghi dấu ấn tốt trong lòng Ban chuyên môn cũng như người xem.

Đại diện duy nhất của nhà FAI tại vòng chung kết của FPT Edu ColorUp 2019

Không biết bài dự thi nào sẽ trở thành sản phẩm chiến thắng chung cuộc? Hãy tiếp tục bình chọn và theo dõi cuộc thi nhé!

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 175 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 3/10/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 18/10/2019

- Link đăng ký dự thi: https://bitly.vn/8bpy

- Website cuộc thi: http://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019/

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp/

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT Edu - fpt.edu.vn

1586

Nhân vật