FPT Edu - Tin tức chung

Giải mã lý do khiến FCBEM trở thành hội thảo khoa học đáng chờ đợi nhất tháng 10/2021 tại FPT Edu

11/08/2021
Nguyễn Huệ Anh
958

FCBEM 2021 là hội thảo khoa học duy nhất về chuyên ngành kinh tế tại FPT Edu, quy tụ những diễn giả uy tín cùng format quốc tế đề cao tính chuyên môn… trở thành sự kiện học thuật đáng được chờ đợi nhất vào tháng 10 tới đây.

Format hội thảo quốc tế, đề cao tính chuyên môn

Hội thảo chuyên ngành Kinh tế - FCBEM được tổ chức theo format hội thảo quốc tế. Tại đây, các nhà nghiên cứu sẽ trình bày công trình của mình bằng tiếng Anh đối với cả hình thức nói và viết. Riêng với bài tham luận bắt buộc thực hiện theo template bài hội thảo quốc tế IEEE.

Việc đưa format IEEE vào hội thảo là cách Ban tổ chức thúc đẩy tính quốc tế hóa, đưa hoạt động nghiên cứu khoa học tại Việt Nam tiệm cận với nghiên cứu khoa học thế giới.

Tham khảo fomat bài tham luận chuẩn IEEE tại đây.

Hội thảo khoa học duy nhất về Kinh tế tại FPT Edu

Hiện tại, FCBEM là hội thảo nghiên cứu khoa học chuyên ngành kinh tế duy nhất, có quy mô lớn nhất FPT Edu. Việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động NCKH trong đó có NCKH trong lĩnh vực Kinh tế đang là một trong những trọng tâm hoạt động của FPT Edu. Đây cũng là xu hướng mà các tổ chức giáo dục lớn trên thế giới đang hướng đến và FPT Edu không nằm ngoài dòng chảy NKCH đó.

Hội thảo khoa học quy tụ diễn giả uy tín trong giới học thuật Kinh tế

FCBEM là diễn đàn để những người nghiên cứu khoa học gặp gỡ, giao lưu. Ngoài các diễn giả là CBGV, những người quan tâm đến lĩnh vực kinh tế trong và ngoài FPT Edu, FCBEM 2021 có sự góp mặt của 3 keynote speakers trong nước và quốc tế. Đặc biệt, một trong số các keynote speakers này là thành viên thuộc Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh (Accreditation Council for Business Schools and Programs - ACBSP).

Đến FCBEM, các diễn giả và người tham dự hội thảo sẽ được mở rộng thế giới quan với các luồng tư duy đa chiều, tiếp cận các xu thế mới và cùng nhau phản biện để khám phá ra cách làm việc, nghiên cứu khoa học hiệu quả hơn.

Anh Đào Phương Bắc – FSB tham gia FCBEM 2020 với vai trò keynote speaker

Cơ hội mở rộng mối quan hệ, xây dựng thương hiệu cá nhân

Hội thảo FCBEM 2021 tạo điều kiện tuyệt vời để kết nối và mở rộng các mối quan hệ giữa những người có chung đam mê nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế. Gặp gỡ nhiều người có quan điểm khác nhau có thể mở khóa ý tưởng và khơi dậy sự sáng tạo trong mỗi cá nhân.

Bên cạnh đó, tích cực tham gia hội thảo còn là cơ hội để mỗi người bộc lộ khả năng cá nhân, tăng tính nhận diện cá nhân và thương hiệu. Đây là một trong những lợi ích vô hình nhưng có khả năng tạo tiền đề cho những kết quả hữu hình trong công việc, các dự án nghiên cứu tương lai của các diễn giả, người tham dự FCBEM.

Cơ hội học tập, phát triển dành cho sinh viên

Tiếp nối thành công của FCBEM 2020, năm nay, hội thảo tiếp tục tổ chức các session có sự góp mặt của các bạn sinh viên trong và ngoài FPT Edu. Đây chính là cách để khơi gợi đam mê nghiên cứu khoa học trong giới trẻ; tạo đà để sinh viên học tập, trau dồi kiến thức, kết nối và lan tỏa tinh thần nghiên cứu.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

958

Nhân vật