FPT Edu - Tin tức chung

Gỡ rối cùng thí sinh sau 1 tuần khởi động “Logo hay, 10 triệu về tay”

11/06/2021
Nguyễn Huệ Anh
862

Hàng chục bài dự thi “cập bến” – đây là con số ấn tượng cho thấy sự quan tâm của các bạn HSSV FPT Edu tới cuộc thi “Logo hay, 10 triệu về tay” cũng như dịp kỷ niệm 15 năm thành lập ĐH FPT.

Sau 1 tuần đầu tiên khởi động cuộc thi, BTC nhận thấy một số lỗi mà thí sinh thường mắc phải những như nhận được những câu hỏi từ các bạn tham dự cuộc thi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp những băn khoăn bạn nhé!

Mời bạn tham khảo phần thuyết minh mẫu logo chính thức nhân kỷ niệm 15 năm thành lập ĐH FPT:

Số 15 trong logo là sự kết hợp màu sắc đặc trưng của nhận hiện thương hiệu ĐH FPT với font chữ in đậm có chân, tạo ấn tượng về sự vững chãi trường tồn và mang đến cảm giác tin tưởng. Đây cũng là font chữ biểu tượng của riêng các đơn vị trong Tổ chức Giáo dục FPT, thường được sử dụng trong logo và biển tên Trường.

Ba dải lụa cách điệu 3 màu đặt cạnh số 15 cũng là 3 biểu tượng sóng công nghệ, biểu trưng cho sự hòa quyện giữa giáo dục và công nghệ trong suốt quá trình hình thành và phát triển của ĐH FPT; đồng thời thể hiện vòng xoáy liên tục, mạnh mẽ - vừa là sự thích ứng với thay đổi, vừa chính là sự tự thay đổi, thể hiện tinh thần không ngừng làm khác để làm tốt của Trường.

Hoạ tiết thoáng, rõ nét, dễ thi công ngay cả với kích thước nhỏ và các vật liệu đặc thù.

“Làm khác để làm tốt” là 1 trong 3 nét Văn hoá của Tổ chức Giáo dục FPT, đã được chọn làm chủ đề cho chương trình 20 năm thành lập FPT Edu (1999-2019) và tiếp tục được chọn cho chương trình 15 năm thành lập ĐH FPT (2006-2021).

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn lan tỏa tinh thần này tới toàn thể các bạn HSSV để tạo nên những thế hệ xông pha, dám nghĩ khác, dám làm khác và mang tới những kết quả đặc biệt.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

862

Nhân vật