Sự kiện

K-Beauty TP.HCM tổ chức sinh nhật cho học viên

14/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
8654

Nhằm mang lại niềm vui bất ngờ cho các bạn có sinh nhật trong tháng 8, cô  Phương Thuý - chủ nhiệm lớp và các học viên lớp Chăm sóc Da & Spa 09 – Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty TP.HCM đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật đầy ấm cúng và tình cảm cho các bạn

Dù công tác chuẩn bị khá chóng vánh nhưng bữa tiệc vẫn đầy đủ bóng bay, bánh kem, hoa quả…
Bữa tiệc được tổ chức sau giờ học ngay tại lớp khiến ba nhân vật chính bất ngờ và rất xúc động.

Được biết lớp Chăm sóc Da & Spa K09 vừa khai giảng và bước vào thời gian học tập được hơn 1 tháng. Bữa tiệc là cơ hội giúp các học viên thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau. Học viên trong lớp hầu hết từ các tỉnh thành xa đến nên các bạn rất vui và xúc động khi được xích lại bên nhau như một gia đình.

Bạn Trần Nguyễn Hồng Nhung đến từ Đà Lạt, lặn lội hơn 300 kilomet xuống TP HCM để theo học Chăm sóc Da & Spa tại Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty. Cô gái 18 tuổi ngỡ ngàng và xúc động khi được bạn bè, thầy cô, anh chị tổ chức sinh nhật cho mình. “Trước sinh nhật, em cứ nghĩ năm nay xa nhà nên chỉ được bạn bè, người thân chúc mừng trên Facebook thôi. Nhưng thật không ngờ các thầy cô, anh chị tại Poly K-Beauty lại quan tâm đến chúng em như thế. Dù bữa tiệc không lớn nhưng có tất cả những gì em cần: những lời chúc, sự quan tâm, yêu thương, bánh kem, hoa tươi, quà tặng… Đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của em, sinh nhật tuổi 18”.

 

Chúc các bạn học viên có khoảng thời gian đáng nhớ, ấm cúng dưới mái nhà Poly K-Beauty.

Theo chị Huỳnh Thị Kim Cương, cán bộ Tuyển sinh Poly K-Beauty TP.HCM, kể từ tháng 8/2018, hoạt động sinh nhật sẽ được tổ chức hàng tháng để tăng tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa các học viên, để Poly K-Beauty trở thành mái nhà thực sự của các bạn trẻ đang theo đuổi ước mơ học tập trong lĩnh vực thẩm mỹ – làm đẹp.


HT


 

8654

Nhân vật