FPT Edu - Tin tức chung

CBGV FPT Edu bật mí lý do khiến FCBEM 2021 “ăn điểm” với giới NCKH

13/08/2021
Nguyễn Huệ Anh
916

Bước sang mùa thứ 2, hội thảo chuyên ngành Kinh tế FCBEM 2021 tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ CBGV FPT Edu bởi quy mô, chất lượng và các điểm sáng trong suốt quá trình tổ chức.

TS. Vũ Việt Nga: Giảng viên Multimedia Communications, ĐH FPT Hà Nội

Qua tìm hiểu, TS. Vũ Việt Nga đã nhận thấy về những thành công nhất định của Hội thảo năm ngoái. Ngay sau khi FCBEM 2021 khởi động, chị Nga đã nhanh chóng đăng ký tham dự với mong muốn học hỏi, cổ vũ và cảm ơn BTC đã nỗ lực triển khai các hoạt động của hội thảo trong bối cảnh nhiều khó khăn do Covid-19 như hiện nay.

“Đối với lĩnh vực kinh tế hiện nay ở Việt Nam, đôi khi ta mải mê lao vào kiếm tiền, vì mục tiêu tồn tại mà quên đi việc phát triển bền vững. Vậy nên tôi rất mong chờ được thu nhận những kiến thức cũng như bài học kinh nghiệm bổ ích, quý giá từ các chuyên gia và đồng nghiệp”, TS. Vũ Việt Nga cho biết.

TS. Trần Minh Tùng: Giảng viên Business, ĐH FPT Đà Nẵng

Theo đánh giá của TS. Trần Minh Tùng, điểm sáng của FCBEM là sự xuất hiện của nhiều keynote speakers uy tín, trình bày các nghiên cứu có tính khoa học và tính ứng dụng rất cao. Chính vì vậy, tham gia Hội thảo FCBEM 2021 là cơ hội để anh Tùng giao lưu và học hỏi từ các keynote speaker này.

TS. Đinh Tiên Minh: Giảng viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB TP. Hồ Chí Minh, Trưởng Bộ môn Marketing trường ĐH Kinh tế TP HCM

“Tôi đánh giá cao FCBEM vì đây là hội thảo thường niên quy mô lớn của Tổ chức Giáo dục FPT. Hội thảo quy tụ được nhiều học giả, giảng viên, học viên tham dự.”, TS Đinh Tiên Minh nhận xét.

TS. Nguyễn Văn Thụy: Giảng viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Phó Trưởng Khoa QTKD trường ĐH Ngân hàng TP. HCM

Đứng trên quan điểm của một nhà nghiên cứu, TS. Nguyễn Văn Thụy cho biết các hội thảo cần có tính chuyên môn sâu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như chất lượng các bài chia sẻ và bài viết. Đó cũng là điều anh Thụy mong muốn có được khi tham gia “sân chơi” này và FCEBM là một trong những hội thảo đáp ứng được các mong muốn đó.

Huệ Anh
Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

916

Nhân vật