FPT Edu - Tin tức chung

Những bất ngờ dành cho thí sinh trong vòng chung kết FPT Edu ColorUp 2019

16/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1252

Không chỉ mang lại cho thí sinh và các khán giả một cuộc thi đầy màu sắc, kịch tính trên sân khấu mà tại vòng chung kết FPT Edu Color sẽ còn có các hoạt động đặc biệt khác nhằm đem đến không gian đặc biệt, những cảm hứng bất tận dành cho Top 10 đội thi xuất sắc.

FPT Edu ColorUp 2019 là sân chơi mới nhằm tìm kiếm và phát triển những nhân tố tài năng lĩnh vực thiết kế đồ họa trong cộng đồng HSSV FPT Edu.

Cuộc thi được chia làm 2 bảng thi độc lập là bảng thi Digital Art và Design với những giải thưởng riêng biệt. Thí sinh có thể đăng ký dự thi cá nhân hoặc theo đội từ 2 -3 thành viên. Do không có giới hạn độ tuổi nên trong mỗi nhóm có thể bao gồm cả học sinh, sinh viên hoặc tất cả các học viên trong hệ thống FPT Edu.

Trải qua hơn 1 tháng phát động cuộc thi, FPT Edu ColorUp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của học sinh sinh viên, 217 bài dự thi đã được gửi về, 166 bài dự thi bảng Design, 51 bài dự thi bảng Digital Art. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với một cuộc thi học đường do FPT Edu tổ chức.

Vượt qua vòng sơ loại, top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi. Ngày 17/10, các hoạt động đầu tiên của vòng chung kết sẽ bắt đầu diễn ra.

Chiều ngày 17/10, top 10 sẽ có buổi tham quan Trung tâm nghệ thuật Factory. Đây là trung tâm dành riêng cho nghệ thuật đương đại, vận hành như một "nhà máy", sản xuất ra những ý tưởng mang tính biện luận, gìn giữ và lưu chuyển những ký ức văn hóa vật thể và phi vật thể, vô giá và không thể bị xóa nhòa. Đến với buổi triển lãm này, ban tổ chức chương trình hy vọng sẽ giúp các bạn sinh viên khám phá ra một không gian "chất" với những bức ảnh check-in xịn sò, những sáng tạo độc đáo và trên hết là góp phần tìm được những định hướng phù hợp cho con đường tương lai của mình.

Sau khi tham quan tại Trung tâm nghệ thuật Factory, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động teambuilding của chương trình để giao lưu và chia sẻ với nhau. Buổi teambuilding này sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên mở rộng quan hệ, kết bạn với những người cùng chung đam mê từ mọi phương trời, chia sẻ những quan điểm về nghệ thuật. Không những thế, đây cũng là dịp để các bạn lắng nghe những ý kiến, góp ý hết sức gần gũi, chân thành từ chính những người bạn học của mình. Đôi khi những góp ý này sẽ là những bài học hữu ích dành cho mỗi người.

Hy vọng rằng với những hoạt động mới lạ những cũng gần gũi mà ban tổ chức mang đến, các thí sinh sẽ có được một tâm thế sẵn sàng, một bài thuyết trình đáng giá để mang giải thưởng lớn trở về.

Chúc các thí sinh của top 10 may mắn và thành công!

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 175 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 3/10/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 18/10/2019

- Link đăng ký dự thi: https://bitly.vn/8bpy

- Website cuộc thi: https://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp

 

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT Edu - fpt.edu.vn

 

1252

Nhân vật